𝐂𝐡𝐚𝐩𝐭𝐞𝐫 14: SPG

2K 27 2
                                    

Kakagising ko lang. Tinignan ko si Dexter na mahimbing na natutulog. Hinaplos ko ang mukha niya na may sugat. Hinaplos ko din yung balikat niya na may sugat. Ganito ba ang natatanggap niya after nila magbakbakan.

"Hmmm baby." niyakap niya ako ng mahigpit. Dumilat siya at hinalikan ang labi ko.

"Love wag dito. Pagbalik na lang natin ng Manila." pumasok kasi ang kamay niya sa loob ng t-shirt at shorts ko.

"Why? They won't see us anyway."

"Mamaya na lang gabi." kailan ba yung huli namin. Napapikit ako sa ginawa ni Dexter, he massaged my clit. "L-love...Dexter." tinanggal niya ang shorts at underwear ko. Ang isang kamay niya nasa boobs ko.

"Anak? Gising na ba kayo?" tinignan ko ng masama si Dexter.

"Yes, mom. Why?"

"Kakain na tayo."

"Susunod po kami." sagot naman niya kay mom. "You're so wet baby." agad niya akong pinatungan at pinasok niya yung kanya sa akin. "Fuck!" pinipigilan ko ang ungol ko. Pabili ng pabilis ang galaw ni Dexter sa ibabaw ko. Kumapit ako sa leeg niya. "Hmm...ohhh fuck!"

"S-sabi ko naman kasi sayo mamaya ng gabi eh." nginitian niya lang ako.

"Iba din yun mamaya, love." nagmamadali na kaming maglinis ng katawan at nagbihis na. "Let's go." lumabas na kami ng kwarto at bumaba ng hagdan. Kumakain na pala sila.

"Good morning." bati ko sa kanila.

"Good morning, anak."

"Good morning, Sab."

Umupo na kami ni Dexter at nagsimulang kumain. Naguusap naman sila tungkol sa nangyari kagabi. Tahimik lang kami ni Ashley kumakain habang sila naguusap, wala naman kasi kaming alam sa ganyan eh.

~••~~••~~••~

After namin kumain ay pumunta kami sa pool kasi nagaya si mom mag swimming pero hindi ako sumali sa kanila. Nandito lang sa tabi nakaupo. Bigla kasi akong dinatnan eh buti na lang may dala akong napkin.

"May dala akong tampons." umiiling ako. "Para makapag swimming ka din."

"Hindi ko gusto yun."

"Parang hindi pinasukan..." agad kong natakpan bunganga niya.

"Virgin pa ako."

"HAHAHAHAHAHA! He! Ako pa lolokuhin mo."

"Totoo nga. Walang nangyayari sa amin ni Dexter." napatingin naman siya kay Dexter.

"Gagi wag ako. Hindi naman lalaki ng ganyan boobs mo kung hindi hini..." sinipa ko siya at sinamaan ng tingin.

"Basta virgin pa ako. Doon ka na nga."

"Ang hina ng asawa mo bespren, mafia boss naman sana tsktsk." bumalik na siya sa swimming pool. Pasmado talaga bibig haist. Nag cellphone na lang ako habang nage-enjoy sila sa pool.

I saw ate's post. Nasa Germany sila ng family niya for vacation. Dahil marites ako, tinignan ko yung isang comment sa post ni ate.

Dolly Cervantes; Condolence. Kinarma na mga magulang mo dahil sa ginawa sa inyo.

What?! Totoo ba ito? Simula nung nakabalik ako galing Korea hindi ko na sila nabisita o nakamusta man lang. May sama pa kasi ako ng loob sa kanila.

Tinignan ko yung profile ni Dolly Cervantes kung kilala ko ba. Ito yung kaaway lagi ni mom tsk baka sinisiraan lang niya si mom. Napailing-iling na lang ako.

𝐌𝐚𝐫𝐫𝐢𝐞𝐝 𝐭𝐨 𝐚 𝐌𝐚𝐟𝐢𝐚 𝐁𝐨𝐬𝐬Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon