DAY 5.
Buổi sáng bắt đầu bằng bầu không khí không thể gượng gạo hơn. Nó gượng gạo tới mức cả hai người Mingyu Jeonghan đều có thể cảm nhận được đối phương đang cảm thấy rất gượng gạo với mình. Nếu không nhờ buổi tái khám hôm nay thì thật sự Jeonghan không biết mở lời với Mingyu như thế nào.
"Thật may là vết thương của anh đang hồi phục rất tốt." Mingyu nói.
Jeonghan cười. "Bởi vì tôi có hộ lý tốt thôi."
"Chí ít đó là điều tôi có thể làm."
"Cậu biết tôi không trách gì cậu mà. Ai mà chẳng có những ngày tồi tệ cả."
"Cảm ơn anh." Mingyu cảm kích, lái xe đưa hai người về căn hộ của anh.
"Cậu biết đấy, tôi là một người lắng nghe giỏi."
Câu nói được phát ra khi xe vừa dừng đèn đỏ, Mingyu có chút mơ hồ quay sang nhìn người bên cạnh. Qua sáu giờ chiều không còn thấy ánh sáng mặt trời, mặt đất tăm tối được thắp sáng bởi ánh đèn pha xe cộ và từ những cửa hàng xây dọc con phố, từ trên nhìn xuống tựa hàng ngàn ánh sao chông chênh bơi trong dải ngân hà.
"Nếu cậu muốn, thì có thể chia sẻ với tôi. Mặc dù tôi không biết liệu mình có giúp được gì cậu không, hay cậu có muốn nói về vấn đề đó không.. nhưng nếu cậu muốn.. thì tôi sẵn sàng nghe." Giọng Jeonghan càng về cuối càng bé đi. Ánh đỏ của đèn giao thông hắt qua cửa kính ô tô, lượn lờ trượt trên gò má anh.
Đâu đó trong lòng Mingyu vang vọng tiếng đập cánh của hàng vạn con bướm xinh đẹp, mặc kệ chiếc xe đằng sau đang bấm còi inh ỏi, vươn lại gần mà cầm lấy những đầu ngón tay đang mân mê dái tai của Jeonghan. Anh bối rối quay sang phía Mingyu, bốn mắt liền giao nhau. Lần đầu tiên trong đời, Jeonghan không thể kiềm chế được bản thân, trước mặt cậu mà để lộ ra trái tim thổn thức. Và cũng lần đầu tiên trong đời, Mingyu tìm được một người chân thành quan tâm đến cảm xúc của bản thân.
Mingyu cười, dường như ánh đèn đỏ mang theo hơi nhiệt, nhảy nhót trên khuôn mặt cậu nóng bừng.
"Jeonghan, anh dễ thương quá."
DAY 14
Dưới cương vị của một học giả theo đuổi con đường khoa học chân chính, Yoon Jeonghan tin vào tiếng sét ái tình, vừa gặp liền yêu. Thế nhưng cái kiểu tình yêu xuất hiện vì sự kích thích của đám hoocmon, thì anh đếch tin.
Jeonghan yêu tất cả mọi người, điều này mẹ anh biết, toàn bộ bạn bè anh biết, cả dòng họ Yoon biết, chỉ có Mingyu không biết. Tất nhiên yêu tất cả mọi người không có nghĩa ai cũng yêu bậy được, Jeonghan có gu của mình, thích kiểu người mặt cún, cơ thể không cần quá vạm vỡ, nảy nở, chỉ cần khỏe khoắn thôi, còn tính cách thì chỉ cần một người có chung sở thích và hoà hợp tính cách với anh.
Thế mà trong số ứng cử viên mẹ Yoon và bạn thân Hong Joshua lập ra lại không có ai hợp gu anh? Người có khuôn mặt thì không có thân hình, người có ngoại hình thì không có tính cách. Jeonghan không đợi đến lượt gia đình mắng, tự thấy bản thân cũng khó tính quá à, vì vậy hạ tiêu chuẩn xuống, có tính cách là được rồi. Thế mà vẫn chẳng tìm được ai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GyuHan] My love, who fell from the sky
FanfictionJeonghan đón lấy tình yêu từ trên trời rớt xuống. Theo đúng nghĩa đen.