C52-54

119 7 0
                                    

Chương 52: Vô tội chi thành

Tân chính sách ban bố không đến một tuần, Gotham thị đã đã xảy ra thật lớn biến hóa.

Ở chính phủ "Nghiêm khắc chèn ép phạm tội" thi thố trung, ngay cả ngày xưa phồn hoa náo nhiệt người giàu có khu đều an tĩnh không ít, tự hạn chế thức cảnh vụ người máy chẳng phân biệt ngày đêm mà ở đầu đường tuần tra, thậm chí thay thế được nhân loại cảnh sát công tác.

Đầu đường thượng tiếng súng so dĩ vãng càng thêm kịch liệt, hắc bang, tội phạm giết người, cường đạo, buôn ma túy...... Ngày xưa không ai bì nổi bọn họ thành cống ngầm trung lão thử, ở người máy huyết sắc giết chóc trung sôi nổi dựa vào nơi hiểm yếu chống lại, không có người biết âm u trong hẻm nhỏ rốt cuộc đã chết bao nhiêu người.

Đem sở hữu tội phạm, Gotham liền biến an toàn sao? Nhân dân nghi vấn thực mau được đến trả lời.

【 Gotham không cho phép bất luận cái gì trái pháp luật hành vi cùng che mặt nhân vật xuất hiện. 】

Cái này bất luận cái gì bao gồm hết thảy, đầu đường cãi nhau người sẽ bị đương trường bắt, tùy tay ném xuống rác rưởi sẽ bị người máy theo dõi, vượt đèn đỏ sẽ trực tiếp đưa vào ngục giam, mặc dù là đói bụng lưu lạc nhi trộm lấy một cái bánh mì, cũng sẽ bị người máy bắt giữ ném nhập hắc môn ngục giam trung...... Chỉ cần hơi có phản kháng, chờ đợi sẽ là giết chóc máy móc lưỡi dao sắc bén.

Phảng phất đi vào 19 thế kỷ Paris, mỗi người đều thành Jean Valjean.

Trên đường cái người đi đường đều biểu tình khẩn trương, ai cũng không biết chính mình giây tiếp theo sẽ trái với nào hạng pháp luật pháp quy bị bắt giữ, thậm chí về đến nhà cũng không dám thả lỏng. Chỉ cần hàng xóm một hồi điện thoại, mặc kệ bên trong khiếu nại thật giả, sẽ có người máy tìm tới môn tới.

Đến nỗi che mặt nhân vật, cũng là thấy một cái trảo một cái, ngay cả dự dự bán Halloween mặt nạ, chỉ cần mang lên sẽ có tuần tra máy móc xuất hiện ở trước mặt.

Trong lúc nhất thời, cục cảnh sát câu lưu thất kín người hết chỗ, bất luận là người thường, hài tử, ăn trộm, hắc bang đều tễ ở bên nhau, ai cũng không dám hé răng, cho dù là mắng một câu, góc tường thi thể liền sẽ là bọn họ kế tiếp kết cục.

"3 tuổi hài tử liền bởi vì mang lên America Captain mặt nạ liền phải tiến ngục giam, thật là điên rồi." Phòng nghỉ nội một cái cảnh sát nhỏ giọng lẩm bẩm, theo sau bị bên cạnh đồng sự che miệng lại.

"Ngươi không muốn sống nữa?!" Thần kinh hề hề cảnh sát tiểu tâm nhìn nhìn chung quanh, dùng khí âm nói, "Buổi chiều Orlando kháng nghị một câu đã bị mặt trên kêu đi, vừa mới mới trở về, cả người cũng biến thành kia phúc quỷ dạng."

Biến thành không có cảm tình chỉ biết công tác máy móc, thậm chí còn ở giám thị mặt khác các cảnh sát nhất cử nhất động.

Này công tác thật là làm không nổi nữa. Đầu óc còn bình thường các cảnh sát đều toát ra cái này ý tưởng, nhưng ai cũng không dám tiến vào cục trưởng thất, hướng đi cái kia xa lạ mà đáng sợ Gordon cục trưởng đưa ra từ chức.

[ Tổng Anh Mỹ ] Gudao ở GothamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ