Ở tươi tốt trong rừng cây, tìm được một cái rất có thể đã khô cạn dòng suối nhỏ cũng không dễ dàng.
Nhưng là ở hai cái cao chỉ số thông minh làm bạn hạ, Fujimaru Ritsuka bọn họ phi thường thoải mái mà tìm được này dòng suối nhỏ, cũng theo tìm được giáo đường sở tại.
"Này một mảnh cây cối so địa phương khác muốn tân, hẳn là sau lại trồng trọt." Tim đem ở trên không xoay quanh máy bay không người lái thu hồi, nhìn trước mặt một mảnh rậm rạp lùm cây, "Nhưng nhìn dáng vẻ hủy đi thực sạch sẽ."
Ba người phân công nhau ở bụi cây tìm kiếm, chỉ tìm được mấy khối ngói cùng phá rớt màu sắc rực rỡ pha lê chứng minh nơi này đã từng có tòa kiến trúc, nhưng vì cái gì sẽ tại như vậy hẻo lánh địa phương có giáo đường đâu?
"Dù sao cũng là vài thập niên trước sự tình, khả năng lúc ấy này phụ cận có cư dân?" Ritsuka suy đoán.
Nhưng Tim phủ định, "Này một mảnh địa phương vẫn luôn là Wayne gia tộc tư nhân lãnh địa, là sẽ không có người ở tại phụ cận, liền tính là kiến tạo giáo đường, cũng cần thiết phải trải qua lúc ấy gia chủ đồng ý."
"Nói như vậy......" Ritsuka nghĩ đến một tia khả năng, "Cùng xưởng đóng tàu giống nhau, ngay lúc đó Wayne gia đều tham dự này hai nơi kiến trúc tu sửa, kia mặt khác địa phương?"
"Liền tính không có tham dự, cũng nên biết." Biết rõ Gotham lịch sử Tim thở dài, ở vì này đó các tổ tiên lại làm bậy cái gì mà lo lắng.
"Đừng như vậy lo lắng, vạn nhất chỉ là cái bình thường giáo đường, có lẽ là cho khổ tu thánh chức giả nhóm tu sửa." Không sai, liền cùng Nhật Bản luôn có một ít thần xã chùa miếu thành lập ở hoang sơn dã lĩnh giống nhau. Ritsuka vẫn duy trì lạc quan tâm thái đối đãi sự vật, nhưng thực mau bị đánh vỡ.
"Ritsuka, ngươi có thể phá giải nơi này sao?" Moriarty tựa hồ phát hiện cái gì.
Đó là ở vào lùm cây trung một khối nham thật lớn nham thạch, ở mọc đầy cỏ dại không chớp mắt địa phương, có một chỗ mơ hồ ấn ký, thoạt nhìn giống như là cái tùy tiện viết thượng vẽ xấu.
"Đây là ma thuật ký hiệu." Ritsuka cẩn thận nghiên cứu sau đến ra kết quả, "Ta chưa từng có tiếp xúc quá, cũng sẽ không bài trừ."
Bởi vì mượn số lần quá nhiều, Medea đã không chịu đem chính mình bảo cụ ngoại mượn, thân là tam lưu ma thuật sư Ritsuka đối này không thể nề hà.
Moriarty gõ gõ nham thạch, thông qua bên trong truyền đến thanh âm chiết xạ suất phán đoán ra phía dưới hẳn là còn có không gian, cái này cục đá chẳng qua là chặn đường đại môn, vậy có thể chọn dùng bạo lực dỡ bỏ phương pháp.
"Liền giao cho ta đi, rốt cuộc tuổi trẻ ta thể lực cũng là tuyệt hảo!" Moriarty tự tin mà lấy ra chính mình vũ khí quan tài hình thức vũ khí quầy, sau đó vung lên cánh tay nặng nề mà tạp đi lên.
"Oanh" một tiếng, kim loại cùng nham thạch tương va chạm, kích khởi bụi bặm đem tầm nhìn che đậy. Ritsuka — biên che lại miệng mũi, — biên quan sát bên kia tình huống, nhưng tro bụi trung không có mặt khác động tĩnh, cũng không có Moriarty thanh âm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Anh Mỹ ] Gudao ở Gotham
Ficción Generalhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6334365 Cứu vớt nhân lý Chaldean Master (nam) về hưu, vì tránh né ma thuật sư nhóm quá nổi lên nửa ẩn cư sinh hoạt. Sau đó có một ngày, một vị Gotham nhà giàu số một tìm được hắn, đối hắn nói "Ta là ngươi ba...