C73-79

82 5 0
                                    

Chương 73

"Cho nên...... Đây là Da phốc...... Khụ khụ Damian?" Tim che miệng lại, dùng toàn thân sức lực tới nghẹn lại tới bên miệng cười to, đem tầm mắt đầu hướng một khác chỉ cường tráng heo con trên đầu bạch mao thượng, "Bên này chính là...... Kiệt phốc sâm?"

"Hừ hừ!" "Hô hô hô!"

Một lớn một nhỏ hai chỉ heo dừng lại tư đánh, hung ác đôi mắt nhìn chằm chằm cửa thiếu niên, một trước một sau lao tới đem đang ở không ngừng ở chụp lén Tim đâm phiên, đem trong tay hắn mini camera cướp đi dẫm toái.

"Hắc, đó là ta đồ vật phốc ha ha ha ha...... Heo...... Ha ha ha các ngươi như thế nào biến thành cái dạng này ha ha ha!" Tim rốt cuộc nhịn không được cười ha hả, thậm chí còn không màng heo con đối với chính mình lại xé lại cắn, còn duỗi tay sờ soạng một phen heo con trên người chưa cởi ra lông tơ, "Damian, ngươi cái dạng này muốn đáng yêu nhiều!"

"Hừ hừ không!!" Mắt thấy lại muốn trình diễn một hồi người heo đại chiến, dẫn bọn hắn tới đại heo con nôn nóng mà ở bên cạnh đảo quanh, sau đó nhìn về phía đang ở nghiên cứu vách tường hoa văn mà bả vai lại cười đến nhất trừu nhất trừu Fujimaru Ritsuka.

Tuy rằng không biết vì cái gì ngươi lại ở chỗ này, nhưng mau đi khuyên nhủ giá a!

Ritsuka xem đã hiểu heo con trong ánh mắt truyền đạt ý tứ, hắn ho nhẹ vài tiếng nghẹn lại ý cười, tiến lên một tay đem heo con bế lên tới, lấy ra hắn ở Fou Fou trên người luyện liền cào cằm kỹ xảo, đem nguyên bản táo bạo heo con trấn an xuống dưới, thoải mái dễ chịu mà phát ra xì xụp thanh âm.

"Nói chính sự đi, ngươi cùng Dick như thế nào lại ở chỗ này."

"Dick, này thật đúng là Dick a." Tim quan sát kỹ lưỡng mấy chỉ heo con, vẫn là không nín được trụ trong giọng nói ý cười, "Các ngươi như thế nào lại ở chỗ này còn biến thành heo con, Jason như thế nào cũng thay đổi?"

"Rầm rì rầm rì." Này nói ra thì rất dài.

Ở Dick heo liền rầm rì mang khoa tay múa chân hạ, các thiếu niên đại khái làm thanh sự tình ngọn nguồn.

Vẫn luôn lo lắng Gotham thị Dick ở Bludhaven yên ổn xuống dưới sau, liền vội vàng nhập cư trái phép đến Gotham thị, nhưng tới Gotham trang viên sau vừa vặn gặp được từ League of Assassins trở về Damian, bọn họ từ lưu tại trang viên Stephanie trong miệng biết ba người vì tìm kiếm Barbara đi trước Gotham cảnh bộ, hơn nữa cũng vẫn luôn không có liên lạc tin tức, vì thế hai người quyết định cũng tiến vào cục cảnh sát xem xét một phen.

Bọn họ tao ngộ cùng ba nhân loại tựa, từ an toàn thang lầu đi vào ngầm sau phát hiện chính mình tới rồi một chỗ xa lạ ngầm mê cung trung, nhưng bất đồng chỗ là ở lạc đường một trong thời gian ngắn sau hai người tìm được một gian chất đầy đồ ăn nhà ở, sau đó liền biến thành hiện tại bộ dáng.

"Các ngươi ăn nơi này đồ ăn?" Nhìn thấy bọn họ bộ dáng, Ritsuka trong lòng đã có vài phần suy đoán. Vừa rồi hai chỉ heo đánh nhau trong phòng, ở giữa bàn gỗ thượng chất đống sắc thái tươi đẹp đồ ăn, vừa thấy chính là bẫy rập.

"Jason, ngươi liền tính lại đói cũng không thể tùy tiện ăn lai lịch không rõ đồ vật a."

"Hừ hừ." Là ai cầm ma vật cùng nấm muốn ăn. Jason heo mắt trợn trắng, huống hồ chính mình căn bản không có ngốc đến sẽ rơi vào loại này bẫy rập, hắn chỉ chỉ chính mình, dùng chân trên mặt đất vẽ một cái "X".

[ Tổng Anh Mỹ ] Gudao ở GothamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ