Danh môn vọng tộc nhóm thường thường có được rất dài lịch sử, thông qua huyết thống truyền thừa về phía sau đại truyền lưu, nhưng gần chỉ giới hạn trong mặt ngoài lịch sử. Những cái đó không vì người biết hắc ám đều giấu ở thời gian sông dài bên trong, chỉ bị thiếu bộ phận người biết, hoặc là đã bị hoàn toàn vùi lấp.
Hiển nhiên hiện tại bọn họ cũng không rõ ràng này đoạn hắc ám lịch sử.
"Giáo đường ngầm có quái vật?" Đối cái này tân tin tức Alfred thập phần kinh ngạc, gia tộc của hắn làm thừa kế quản gia, vẫn là nhịn qua một ít quá khứ nghe đồn, "Tuy rằng Wayne gia đã từng ra quá một hai cái bại hoại, nhưng đại đa số đều là ưu tú người tốt. Ta nghe Thomas lão gia nói về quá, phụ thân hắn Patrick · Wayne cũng là một người ghê gớm doanh nhân, sẽ không làm ra loại sự tình này."
Lão quản gia càng nguyện tin tưởng là có người mượn Wayne gia tộc thổ địa, trong lén lút tiến hành phi pháp nghiên cứu.
Ở cái kia niên đại, tìm cái không dẫn nhân chú mục kiến trúc đi làm một ít phi pháp hoạt động là thập phần dễ dàng sự, lão quản gia cảm thán, "Ta vừa tới thời điểm còn nghe nói qua có người ở rừng rậm thôn trang trung tín ngưỡng tà // giáo, cho nên có người trộm ở hẻo lánh giáo đường trung làm hắc ma pháp cũng không kỳ quái có lẽ chỉ là cái trùng hợp đâu."
Tim cũng không như vậy cho rằng, "Nếu xưởng đóng tàu cùng mặt khác mấy chỗ địa phương đều tồn tại ma thuật dấu vết nói, này liền không phải đơn giản trùng hợp."
Quản gia thở dài, phụ trợ Batman nhiều năm như vậy, hắn tự nhiên biết muốn suy xét hết thảy khả năng, nhưng bọn hắn đối với quá khứ lịch sử biết rất ít, chung quanh cũng không có người có thể dò hỏi, "Nếu là ở bình thường, có lẽ ta còn có thể liên hệ hạ trước kia trang viên người hầu, hẳn là sẽ có lão nhân biết chuyện quá khứ."
"Biết trước kia sự hơn nữa còn sống lão nhân. Ta có lẽ biết đi nơi nào tìm, hơn nữa bọn họ hẳn là sẽ vui với trợ giúp chúng ta."
Moriarty buông hồng trà ly, hắn nói khiến cho mọi người chú ý.
"Ngươi biết?" Thân là Gotham người địa phương Tim thập phần hoài nghi mà nhìn vị này tới Gotham không đến một tháng Servant.
Đối phương ra vẻ thần bí gật gật đầu, "Ritsuka ngươi hẳn là biết, liền ở yến hội một đêm kia."
Fujimaru Ritsuka nhớ tới cái kia mặc dù mang theo cú mèo mặt nạ cũng che giấu không được già cả thân hình, "Ngươi là nói Court of Owls?"
Vì mau chóng tìm được manh mối, bọn họ liền cơm chiều đều tỉnh, liên hệ thượng từ nhà xưởng lúc sau liền vẫn luôn không có gặp mặt Lincoln · March.
"Phi thường cao hứng ngài còn có thể nghĩ đến ta." Mang theo ôn hòa tươi cười nam nhân hội kiến mấy người, hắn lấy ra một trương hơi mỏng tư liệu, "Về đại sư ngài làm ta hỏi sự tình, ta đã tìm được chúng ta bên trong nhất hiểu biết Gotham lịch sử người cố vấn. Kia tòa xưởng đóng tàu tuy rằng là từ mấy cái gia tộc cùng nhau bỏ vốn, nhưng là thực tế kiến tạo giả lại có khác một thân, là nhiều Minya gia tộc phụ trách."
"Nhiều Minya?" Tim nhịn không được ra tiếng, hắn chưa từng có nghe nói qua dòng họ này.
"Người trẻ tuổi sẽ không biết cái này họ, đương nhiên ta cũng là lần đầu tiên nghe nói." Lincoln cường điệu, "Cái này gia tộc hiện tại đã không ở Gotham, năm đó gia tộc bọn họ nhân số thưa thớt nhưng phi thường ưu tú, người thừa kế càng là từ Châu Âu lưu học trở về, tham dự Gotham thị thành thị quy hoạch. Nhưng là ở chiến tranh bắt đầu sau, cái này gia tộc người lại đột nhiên biến mất."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Anh Mỹ ] Gudao ở Gotham
General Fictionhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6334365 Cứu vớt nhân lý Chaldean Master (nam) về hưu, vì tránh né ma thuật sư nhóm quá nổi lên nửa ẩn cư sinh hoạt. Sau đó có một ngày, một vị Gotham nhà giàu số một tìm được hắn, đối hắn nói "Ta là ngươi ba...