C91-95

67 4 0
                                    

Chương 91

Mục kích đến tên là Ares thần linh cấp Servant buông xuống đã qua ba cái giờ.

Đối Gotham người tới nói, này ba cái giờ lại quá đến so cả đêm đều phải dài lâu.

Mỗ khách sạn phòng họp nội, cơ hồ Gotham trung có tên có họ nhân vật đều tụ tập ở chỗ này.

"May mắn chúng ta kịp thời đuổi tới, cống thoát nước trong căn cứ hắc bang chỉ tổn thất 10%, đây là tin tức tốt," Red Hood nhún vai tiếp tục nói, "Tin tức xấu là một bộ phận người đột nhiên chuyển biến chú ý, muốn độc lập đi ra ngoài, này bộ phận người chiếm dư lại 60%."

Penguin nhìn nhìn phòng nội Batman, nhỏ giọng mà đối bên cạnh Two Face hỏi, "Batman thật sự gia nhập chúng ta? Không phải sấn cơ hội này đem chúng ta xử lý đi?"

Bởi vì Servant bị đánh bại biến mất, hơn nữa tổn thất một bộ phận cấp dưới Two Face ngữ khí thập phần kém, "Ngươi nếu là không nghĩ ở chỗ này có thể đi ra ngoài, đi theo những cái đó quái vật hỗn hảo." Hắn hiện tại chỉ nghĩ đem làm thành này hết thảy đầu sỏ gây tội hung hăng tấu một đốn, quản là cùng ai hợp tác đâu.

"Hảo hảo, hai vị." Riddler từ giữa ba phải, "Chúng ta đều là Gotham người, coi như là vì thành phố này làm chúng ta hảo hảo ở chung đi."

Penguin ánh mắt ở trong nhà đổi tới đổi lui, cuối cùng vẫn là lựa chọn thỏa hiệp, đem phụ thuộc hạ kia được đến tin tức hội báo, "Italy người chiếm lĩnh tây khu, nơi đó vốn dĩ chính là bọn họ địa bàn."

Trước máy tính Batman gật gật đầu, xoay người trên bản đồ thượng tăng thêm tân tin tức.

"Ta nhìn đến phía đông có một đám kỳ quái người," Nightwing đem quay chụp ảnh chụp thả xuống ở trên máy tính, "Giống như là từ viện bảo tàng đi ra giống nhau, hiển nhiên bọn họ cũng không thân thiện."

"Trung ương công viên có rất nhiều quái vật, thế nhưng có một người cao gà!"

"Phía nam đình trệ người máy lại bắt đầu hoạt động."

"Kim cương khu có cư dân phát sinh bạo động, các cảnh sát chính chạy tới nơi."

"........."

Từ bên ngoài tra xét tin tức siêu cấp anh hùng hoặc vai ác hoặc Servant hoặc những người khác cuồn cuộn không ngừng đem chính mình biết đến tình báo nói ra, trên vách tường thật lớn trên màn hình đã rậm rạp tràn ngập các loại tin tức, toàn bộ đều là tại đây tam giờ nội đã phát sinh dị biến.

Thẳng đến cuối cùng một người hội báo xong, mọi người nhìn chằm chằm kia trương bộ mặt hoàn toàn thay đổi Gotham bản đồ, đều nhất trí mà trầm mặc xuống dưới.

Thần minh, quái vật, người máy, Hy Lạp binh lính, hắc bang từ từ, còn có bị tẩy não khống chế nhân loại.

Này có thể so ngoại tinh nhân xâm lấn càng làm người đau đầu, từ trước đến nay nhiều tai nạn Gotham còn chưa từng có gặp được như thế hỗn loạn tình huống, mọi người không hẹn mà cùng mà nhìn về phía màn hình trước hai người.

Một thân hắc Batman cùng ăn mặc hoa lệ áo choàng cố vấn. Thân là "Đại sư" trợ thủ đắc lực hai người bọn họ, là trước mắt quyền lên tiếng tối cao người.

[ Tổng Anh Mỹ ] Gudao ở GothamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ