C69

57 4 0
                                    

"Thực hảo, Bruce không ở trong đại trạch."

Tim luôn mãi xác định, hắn nhìn thoáng qua bên cạnh hứng thú bừng bừng đánh giá trong hoa viên trang trí Moriarty, nếu Bruce vừa trở về liền nhìn đến vị này phạm tội giáo thụ ở, hắn không biết hai người có thể hay không đương trường đánh lên tới.

Tuổi già quản gia nhìn thấy vài vị về nhà hài tử, trên mặt nếp nhăn đều giãn ra, "Hy vọng các thiếu gia tiểu thư lần sau không trở về nhà khi có thể trước tiên nói cho ta. Cùng với ——" hắn nhìn về phía mặt sau cùng Ritsuka, "Hoan nghênh trở về, Ritsuka thiếu gia."

Giống như là thiếu niên chỉ là rời đi trong nhà ra ngoài một đoạn thời gian.

"Vị này chính là......?" Hắn đem ánh mắt chuyển hướng đứng ở đội ngũ cuối cùng, hướng chính mình vấn an người thanh niên, đối phương anh thức khẩu âm cùng bộ dạng làm hắn tăng thêm không ít hảo cảm.

"James · Moriarty." Giáo thụ báo thượng chính mình tên thật lấy tỏ vẻ đối Master người nhà chân thành, cũng cường điệu cường điệu, "Là Ritsuka hiện · tại · người giám hộ."

Hảo đi, có lẽ vừa rồi hảo cảm chỉ là chính mình ảo giác. Alfred suy xét một giây muốn hay không liên hệ đã hai ngày không về nhà lão gia, theo sau lại từ bỏ cái này ý tưởng, hắn nhìn về phía Ritsuka ôm tiểu nữ hài, này lại là ai?

"Ngươi ngoại tôn nữ." Cassandra khai cái vui đùa, nhìn đến đối phương khiếp sợ biểu tình sau chạy nhanh giải thích, "Là người khác làm ơn Ritsuka chiếu cố hài tử."

"Thỉnh không cần kinh hách đáng thương lão nhân gia, còn tưởng rằng trong nhà này lại muốn thêm một cái tiểu chủ nhân." Alfred giơ lên lông mày, nếu có thể nói hắn hy vọng có thể từ trẻ con xem đại một cái hài tử, nhưng không biết ở chính mình về hưu trước có không thực hiện nguyện vọng này.

Về nữ hài lai lịch hắn không có tăng thêm truy vấn, thân là một cái ưu tú quản gia sẽ không quá nhiều can thiệp chủ nhân sự tình. Alfred đem vài vị nghênh tiến đại trạch, "Ta mới vừa nướng chế bánh quy, có lẽ vị này tiểu tiểu thư sẽ thích."

"Oa nga, so với ta tưởng tượng muốn...... Sáng sủa một ít." Ritsuka nhìn tràn ngập khoa học kỹ thuật bầu không khí thiềm dơi động cảm khái nói, hắn nguyên bản cho rằng nơi này sẽ là đen như mực căn cứ bí mật, nhưng không nghĩ tới thế nhưng sẽ là tràn ngập công nghệ cao ngầm cơ cấu.

Bãi đỗ xe, triển lãm thất, viện nghiên cứu, sân huấn luyện, phòng thí nghiệm...... Thậm chí còn có có thể buông phi cơ cơ bình, này nơi nào vẫn là huyệt động, có thể nói là một tòa đại hình "Con dơi căn cứ".

Ở thao tác máy tính Tim không chút nào bủn xỉn mà đem hết thảy nói cho đối phương, "Mỗi ngày đêm tuần trước sau chúng ta đều sẽ ở chỗ này, nghe Bruce an bài hoặc là giao lưu tình báo, nếu không phải ngươi đã đến, hắn đều phải đem giường còn đâu nơi này liền lên lầu đều tỉnh."

Nghĩ đến tin tức đăng báo nói cả ngày ăn chơi đàng điếm tai tiếng không ngừng Bruce · Wayne ở mỗi đêm đều ở kiên trì Batman công tác, đồng thời sắm vai hai cái hoàn toàn đối lập thân phận cũng kiên trì thời gian dài như vậy, Ritsuka cảm thấy thập phần khâm phục, "Bruce tiên sinh thật sự rất lợi hại."

[ Tổng Anh Mỹ ] Gudao ở GothamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ