Chương 80
"Này mẹ nó chính là ngươi nói siêu cấp vô địch tốt kế hoạch?!" Jason dẫn đầu làm khó dễ, một tay đem chính mình âu yếm áo khoác sam bái trở về, phẫn nộ mà nhìn thiếu niên trên người điểm điểm vết máu.
"Ngươi hảo kế hoạch chính là đem cái kia Joker Servant bom đặt ở ở trong thân thể sau đó dùng chính mình đương mồi? Ngươi sẽ không sợ tên hỗn đản kia lừa gạt ngươi ngược lại đem ngươi nổ chết sao?" Hắn lại trừng hướng Tim, cũng cùng nhau trách cứ, "Ngươi như thế nào liền không ngăn cản hắn?"
Ngày thường vẫn luôn cùng thiện Tim cũng trừng mắt huynh đệ, "Ta mẹ nó nếu là biết là cái này chó má kế hoạch, đã sớm ngăn trở. Ngươi từ trong mê cung liền chuẩn bị cái này kế hoạch thật là điên rồi?"
Damian ôm khuỷu tay không nói gì, hắn đã sớm đoán được Fujimaru Ritsuka một mình chuẩn bị nào đó ngu xuẩn lại điên cuồng kế hoạch, không thể phủ nhận này xác thật cứu đại gia. Nhưng chính mình mới sẽ không ngốc đến ở cái này khẩn trương trường hợp trợ giúp Fujimaru Ritsuka nói chuyện, cái kia xuẩn trứng tự làm tự chịu xứng đáng bị mắng, hẳn là tiếp thu giáo huấn để tránh lần sau ở làm ra nguy hiểm hành động.
"Ngô......" Kẹp ở bên trong Ritsuka bị mắng không lời nào để nói, tuy rằng hắn cũng là bằng vào trước kia ràng buộc, ôm "Dám dùng mánh lới chính mình cho dù chết cũng muốn giết đến anh linh tòa đem ngươi tay xé" tín niệm xa hoa đánh cuộc một phen, đem nhưng nghĩ đến Mephisto thác cơ hồ tiếp cận số âm danh dự giá trị tức khắc không có lý do gì tới biện giải.
"Trách không được lúc trước ngươi có thể đem Scarecrow Joker tấu cái chết khiếp, nguyên lai ngươi mẹ nó cũng là người điên!!" Jason bắt đầu phiên khởi nợ cũ, tựa hồ trận này dạy bảo ly kết thúc còn sớm, "Nếu là lại đến một lần ta phi...... Hừ."
Lời nói còn không có nói xong thanh âm liền thấp đi xuống, biến thành một tiếng hừ lạnh. Không cần phải quay đầu lại, Ritsuka từ Jason dời đi trong ánh mắt cùng sau lưng dần dần tiếp cận cảm giác áp bách cũng có thể biết Batman lại đây.
"Khụ," thanh thanh giọng nói, Batman đặc có trầm thấp tiếng nói thong thả mở miệng, "Ta nên như thế nào xưng hô ngươi? Gundyr? Chaldea? Vẫn là......"
"Đủ rồi, sẽ không nói đừng nói." Jason mắt trợn trắng, nhịn không được ra tiếng châm chọc, "Lão nhân, mặc kệ hắn là ai, hắn vẫn cứ là con của ngươi, nếu là không có hắn chúng ta đều phải thành kia con quái vật đồ ăn!"
"......" Batman có chút xấu hổ, hắn chỉ là muốn hỏi một chút đối phương danh hiệu, rốt cuộc thiếu niên lúc trước vẫn luôn che giấu tung tích khẳng định là không nghĩ bại lộ thân phận, chính mình hẳn là tuân thủ cái này quy tắc ———— ở mang theo mặt nạ thời điểm hẳn là xưng hô danh hiệu mà không phải tên.
Đỉnh mấy cái hài tử phẫn nộ hoặc bất đắc dĩ hoặc khinh thường tầm mắt, ngày thường năng ngôn thiện biện Bruce tại đây loại thời điểm ngôn ngữ hệ thống lại đáng chết thoái hóa. Hắn có rất nhiều vấn đề muốn hỏi, về thiếu niên chuyện xưa, về Chaldea sự tình, về Mafia sự tình, về mấy cái hài tử như thế nào ghé vào cùng nhau, về khi nào cùng nhau ăn cái cơm chiều...... Vô số vấn đề ở đại não trung chuyển quá, thuộc về Batman lý trí cùng Bruce cảm tính đang không ngừng luân phiên, nhưng lại không biết nên như thế nào mở miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Anh Mỹ ] Gudao ở Gotham
General Fictionhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6334365 Cứu vớt nhân lý Chaldean Master (nam) về hưu, vì tránh né ma thuật sư nhóm quá nổi lên nửa ẩn cư sinh hoạt. Sau đó có một ngày, một vị Gotham nhà giàu số một tìm được hắn, đối hắn nói "Ta là ngươi ba...