Trang trí tinh mỹ hộp gỗ nội, phóng một cái ánh vàng rực rỡ quả táo, xanh biếc cành lá trang điểm này thượng, nhìn qua thập phần mê người.
Fujimaru Ritsuka nuốt khẩu nước bọt, ánh mắt chuyển qua hộp phía dưới nhãn thượng, hoa thức tự thể viết "Hiến cho ưu tú nhất thần tượng".
"Đây là đài truyền hình một cái kế hoạch, kế hoạch ở đương kim thần tượng trung bình xét ra ưu tú nhất người, tới ban phát quả táo vàng cúp." Dick nhìn kế hoạch thư thì thầm.
Này rốt cuộc là cái nào kế hoạch người không chê sự đại làm ra tới kế hoạch, không sợ thi đấu khi các gia fans hiện trường đánh lên tới sao? Hắn phiên đến cuối cùng một tờ, mặt trên đăng ký chuẩn bị mời thần tượng tuyển thủ, "Có Stheno, còn có Magi ☆ Mari cùng Yuri ☆ Lily? Liền ba người?"
Các ngươi quả nhiên là tới chơi ta đi! Nghe được tên nháy mắt, Ritsuka thập phần khẳng định cùng với xác định lại là nhàn đến nhàm chán Servant làm đến hoạt động, quả thực chính là "Quả táo vàng chi tranh" phiên bản!
Bất quá trước mắt chỉ có Stheno ở, không bằng liền trực tiếp cho nàng......
"Chậm đã!" Theo một trận điện lưu thanh, sân khấu hai sườn màn hình sáng lên, một vị đầu bạc đỏ mắt nửa bóng đè bên trái sườn màn hình xuất hiện.
"Các vị hảo ~~ như vậy chuyện thú vị như thế nào có thể không có ta B, Magi ☆ Mari lên sân khấu?." Bộ da AI chớp chớp mắt, tuyên bố chính mình tham chiến tuyên ngôn, "Ưu tú nhất thần tượng, đương nhiên muốn thuộc về vẫn luôn cẩn thận Mari thân đâu ~~"
Ritsuka hận không thể chui vào màn hình chất vấn bên trong trung người rốt cuộc đang làm gì, "BB, ngươi rốt cuộc xuất hiện!"
"Ô oa, ở giả thuyết thần tượng trước mặt kêu trung người tên chính là phi thường thất lễ," đầu bạc thiếu nữ lộ ra ủy khuất biểu tình, "Nhân gia trong khoảng thời gian này chính là phi thường vội, nếu không phải nhân gia, các ngươi đã sớm bị cái kia cái gì mắt to bang kỉ bang kỉ toàn bộ kẹp thành quái vật."
Ultron chi mắt? Ritsuka truy vấn, "Ngươi biết cái kia AI?"
"Một núi không dung hai hổ, một cái thế giới cũng không cần hai cái hủy diệt nhân loại AI, nếu muốn chỉ cần càng nhiều tin tức...... Liền ở đoạt giải cảm nghĩ sau rồi nói sau ~"
Nhìn dáng vẻ vị này tiểu ác ma là sẽ không thành thành thật thật trả lời, Ritsuka nhìn trong tay quả táo vàng, còn ở do dự khi, bên phải màn hình sáng lên, ngồi ở trên cỏ nghỉ ngơi thiếu nữ giống như nở rộ hoa bách hợp giống nhau duyên dáng yêu kiều, tựa hồ bị đột nhiên vang lên thanh âm hoảng sợ.
"Như thế nào lại đột nhiên sáng...... A, là Ritsuka! Đã lâu không thấy!" Không có chút nào kiểu xoa cùng làm ra vẻ, được xưng là Artoria ·Lily thiếu nữ cao hứng mà hướng về phía màn ảnh chào hỏi, "Gần nhất có khỏe không? Ta vẫn luôn đều ở nỗ lực tu luyện trung."
Có chút lý giải vì cái gì Râu Đen bọn họ sẽ tôn sùng một cái không hề kinh nghiệm tố nhân thần tượng, đại khái đây là cảm nhận được tự nhiên cùng thuần phác lạc thú đi, ở hiện giờ tràn ngập dối trá trên mạng có thể nhìn đến như vậy thần tượng, quả thực là hải tặc phát hiện đại bí bảo giống nhau vui mừng khôn xiết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Anh Mỹ ] Gudao ở Gotham
Fiksi Umumhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6334365 Cứu vớt nhân lý Chaldean Master (nam) về hưu, vì tránh né ma thuật sư nhóm quá nổi lên nửa ẩn cư sinh hoạt. Sau đó có một ngày, một vị Gotham nhà giàu số một tìm được hắn, đối hắn nói "Ta là ngươi ba...