Giới Thiệu

821 26 0
                                    

- So Junghwan : bố mẹ qua đời vì tai nạn khi còn nhỏ nên cậu phải sống cùng bà nội. Bà đã lớn tuổi nên không thể làm việc kiếm tiền, hai bà cháu chỉ có thể sống dựa vào mảnh vườn nhỏ trồng các loại trái cây và rau củ của bà, cuộc sống của hai bà cháu vì thế mà cũng vô cũng khó khăn. Tuy là một cậu bé rất thông minh, hiểu chuyện nhưng tính cách lại trầm lặng, ít nói, không giao lưu và tiếp xúc với ai ngoài những người bạn hàng xóm của mình. Sở hữu vẻ ngoài khôi ngô, thân hình cao lớn hơn các bạn đồng trang lứa, đường nét gương mặt vô cùng uy nghiêm, đôi mắt lạnh lùng sắc lẹm và mái tóc xoăn đen càng làm nổi bật vẻ đẹp và phong thái trưởng thành của cậu.

- Kanemoto Yoshinori ( Yoshi/Yoxi ) : sinh ra ở Kobe ( Nhật Bản ) và năm lên 4 tuổi đã cùng mẹ chuyển đến Iksan ( Hàn Quốc ) nơi bố cậu đang làm việc để sinh sống, là hàng xóm của So Junghwan

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.




- Kanemoto Yoshinori ( Yoshi/Yoxi ) : sinh ra ở Kobe ( Nhật Bản ) và năm lên 4 tuổi đã cùng mẹ chuyển đến Iksan ( Hàn Quốc ) nơi bố cậu đang làm việc để sinh sống, là hàng xóm của So Junghwan . Từ nhỏ đã là một cậu bé ngoan ngoãn, cởi mở tuy hậu đậu và có chút ngốc xít nhưng lại hiền lành, tốt bụng. Vẻ ngoài trông như một chú mèo con xinh đẹp, mái tóc màu nâu hạt dẻ, gương mặt lương thiện và dáng người nhỏ nhắn khiến người khác chỉ nhìn đã muốn che chở, bao bọc. Tuy học không tốt nhưng lại đam mê và có năng khiếu hội hoạ.

- Bang Yedam : là một cậu bé thân thiện, tài năng, xuất sắc về mọi mặt, có thành tích học tập dẫn đầu toàn trường lại còn biết chơi guitar, piano và sở hữu giọng hát trời phú tuyệt vời

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.




- Bang Yedam : là một cậu bé thân thiện, tài năng, xuất sắc về mọi mặt, có thành tích học tập dẫn đầu toàn trường lại còn biết chơi guitar, piano và sở hữu giọng hát trời phú tuyệt vời. Sở hữu vẻ ngoài cao ráo, mảnh khảnh, gương mặt đẹp với đôi mắt cáo biết cười đặc trưng. Là bạn hàng xóm của Junghwan và Yoshi. Bố và mẹ đều là luật sư vì thế từ nhỏ đã luôn bị gò bó chuyện học hành và thành tích. Tuy gia đình giàu có nhưng vì bố mẹ vô cùng bảo thủ mà thường xuyên cãi nhau, cuộc sống gia đình không hề khiến cậu thấy hạnh phúc, họ cũng hiếm khi ở nhà nên Yedam phải sống cùng cô giúp việc từ nhỏ, do vậy nên tình cảm gia đình ngày càng xa cách và khó hàn gắn.

| Junghwan & Yoshi | All For UNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ