Biệt thự Gia tộc Un.....
Vì cả hai bên đều có thương vong nên việc quan trọng là trị thương và nghỉ ngơi sau đó mới bàn công việc, huống hồ Un lão đại đã bị thương nặng.
Họ sắp xếp cho Thùy Tiên và người Nguyễn gia ở lại một dãy phòng vòng cung cửa sổ nhìn ra biển, có hồ bơi ở giữa.
Thùy Tiên lạnh lùng đi trước, Tiểu Vy lầm lũi đi theo.. không đúng... là chạy theo. Thùy Tiên ở căn phòng chính giữa, vừa vào nó chỉ đưa Kai vào rồi đóng chặt cửa lại.
Mọi người chia nhau ở các phòng còn lại và gấp rút trị thương. Nguyễn Long và Gin đều bị thương nhưng may mắn là không nghiêm trọng.
Tường san và Tiểu Vy ở chung một phòng. Vừa về phòng, Tường san vội vàng chuẩn bị hộp sơ cứu, thuốc men các loại.
"San... chị làm gì vậy?"
" Lão đại bị thương... không để cho người khác biết nên tôi phải đi băng bó cho em ấy... "
"Lão đại bị thương... có nặng không?"
" Tôi không rõ... Nghe Kai nói lại thôi"
" Tôi... tôi đi với cô..."
Hai người nhanh chóng đến phòng của Thùy Tiên. Cửa mở, Kai đưa hai người vào trong. Nó lúc này đang ngồi dựa vào đầu giường. Ánh mắt lạnh lẽo quét qua người cô.
" Lão đại..." Cô vừa mở miệng đã ngưng bặt... lúc áo sơ mi của nó được cởi ra nhìn vết đạn bắn trên bụng, những vết sẹo cũ chằng chịt, hô hấp của cô bỗng trở nên khó ăn. Cô đứng bất động hồi lâu, Tường san chăm chú lấy đạn, khâu vết thương lại cho nó. Tất cả quá trình, nó dửng dưng như không...
" Đã xong rồi Lão đại" Tường san băng bó xong xuôi, đứng dậy nói.
" Ừ..."
" Lão đại... sao em lại trúng đạn vậy?" Tường san khó hiểu, từ lúc theo Lão đại đến bây giờ gần 7 năm cô hầu như chưa từng thấy Lão đại bị trúng đạn dù cuộc đấu có khắc nghiệt hơn cả hôm nay, bởi căn bản thân thủ và năng lực bắn súng của Lão đại hiếm ai sánh bằng.
" Không phải nhờ ơn cô ta sao?" Kai hừ nhẹ, hất cằm về phía Tiểu Vy.
" Cô ấy...."
"......"Tiểu Vy ngớ người, chợt cô nhớ lại lúc nó quát cô thì cô có nghe Nguyễn Long và Kai lo lắng gọi nó... thì ra là vì cô mà nó lơ là cảnh giác... vì cô...
" Tôi...."
" Ra ngoài hết đi.... Kai ở lại" Nó nói rồi gượng người nằm xuống.
Kai đỡ nó nằm xuống rồi kéo hai người vòng qua bình phong đi ra ngoài. Ra tới cửa chợt cô đứng lại.
" Tôi... ở lại với lão đại..."
" Cô lại cãi lệnh lão đại."
" Nhưng tôi..."
" Để cô ấy lại đi.."Tường san kéo tay Kai. Kai cũng đã đoán ra chuyện từ ánh mắt của Tường san, bất lực gật đầu rồi cùng Tường san đi ra ngoài.
Cô đứng ngay cửa, hít một hơi sâu rồi đi vào.
Nghe tiếng bước chân, tưởng Kai trở vào, nó buông điện thoại xuống, nhìn về phía bình phong, thấy cô nó nhíu mày, hừ lạnh một tiếng rồi nhắm mắt lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Tiên Vy | Cô vợ sát thủ của trùm xã hội đen | COVER |
ActionNguồn: YHmyfx Cre ảnh bìa: TranThanhHye