Chap 23

694 80 6
                                    

Trò chuyện thêm đôi câu nữa thì Nguyễn* Tuấn nhìn khắp một lượt rồi lên tiếng:

"Cũng đã đầy đủ rồi, chúng ta bắt đầu cuộc chơi được rồi"

Thùy Tiên cũng gật đầu thay lời đáp lại.

"Đội chơi của mỗi bên nhanh chóng đi thay trang phục và lấy vũ khí" Người giám sát tiến lên nói to.

"Tiểu Vy... chắc cô không tham gia nhỉ?" Ngọc Thảo khoanh tay trước ngực, nhìn cô cười hỏi.

"......." Tiểu Vy bị nụ cười xinh đẹp của cô ta làm cho ngơ ngẩn vài giây. Cô ta quả thật rất đẹp, đến cô mà còn không cưỡng lại được.

Nguyễn* Lão đại đã lên tiếng xen vào:

"Cô Trần, không sao, ta lên khán đài trên cao là có thể nhìn rõ cảnh mọi người chơi."

"Tôi..."

"Cô ấy là người chơi" Thùy Tiên lên tiếng thay cho cô.

Hai cha con họ Nguyễn* nhất thời kinh ngạc. Đây không phải là cuộc chơi bình thường mà còn là cuộc so tài ngầm giữa hai nhà. Những người tham gia đều là trợ thủ đắc lực của hai bên.

Tiểu Vy này tham gia... hẳn không phải là người đơn giản. Nguyễn* Tuấn thầm nghĩ trong lòng.

Lúc ông nghe Thùy Tiên hỏi đến sân bắn trận giả này, đã vô cùng ngạc nhiên nhưng nó chỉ trả lời ngắn gọn là "Tiểu Vy cô ấy thích". Ông vốn tưởng cô chỉ là một cô gái yếu đuối, sẽ ngồi ngoài xem ai ngờ được.

Hai cha con Nguyễn* gia tính nhân dịp này Ngọc Thảo có thể tiếp cận Nguyễn lão đại nhằm kiếm lợi ích cho mối quan hệ hợp tác của họ nhưng xem ra hơi khó khăn đây.

Mười người bên đội của Nguyễn gia gồm có Tiểu Vy, Kai, Tường san, Nguyễn Long, Gin và năm người nữa.

Bên đội Nguyễn* gia gồm có Ngọc Thảo, Trung Nguyên (con trai út của Nguyễn* Tuấn 😁), cùng tám người có năng lực khá nhất của Nguyễn* gia.

"Lão đại chị không tham gia sao?"

Tiểu Vy đột nhiên thắc mắc và nhanh chóng nhận ra mình đã hỏi một câu vô cùng dư thừa. Hậu quả là cô đã nhận được một ánh mắt hờ hững vô vị của nó.

Mọi người nhanh chóng thay những bộ trang phục quân đội, lấy súng và những trang bị cần thiết. Sau đó, tập trung trước cửa vào khu bắn trận.

"Mọi người đã nắm vững luật chơi?" Người giám sát chờ mọi người đọc xong quy tắc trò chơi liền lên tiếng hỏi.

"Đã rõ"

"Ngoài những phát chí mạng thì trúng hai phát là bị loại Nguyễn gia màu đỏ còn Nguyễn* gia màu xanh sau thời gian quy định là một tiếng đội đỏ giật được cờ của đội xanh thì chiến thắng. Hai đội có hai phút thảo luận chiến lược"

Khu bắn trận không rộng lắm nhưng là một khu đất khá gập gềnh, cây cối um tùm và đầy chướng ngại vật như là tường đất, gò đất, mỏm đá, nhà hoang.

Khán đài ở trên cao và có tầm nhìn rất tốt nên có thể nhìn thấu mọi hành động của người chơi.

Đội xanh Nguyễn* gia là đội giữ cờ, ngọn cờ được đặt trên sân thượng của ngôi nhà hoang hai tầng cũ kĩ. Ngọc Thảo, Trung Nguyên và hai người nữa của đội xanh nhận nhiệm vụ trấn giữ cờ. Trung Nguyên là đội trưởng đội Nguyễn* gia.

| Tiên Vy | Cô vợ sát thủ của trùm xã hội đen | COVER |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ