Chap 4: gần gũi

1K 97 0
                                    

Bốn ngày nay, nhờ tài ăn nói trời phú của Thùy Linh,Đỗ Hà đã đồng ý đi Hawai với cô hai tháng. Đỗ Hà còn đòi dắt theo Tiểu Vy, nhưng Tiểu Vy không muốn làm bóng đèn... Thế là trong khi hai người nào đó vui vẻ ở Hawai thì cô ở Nguyễn gia cũng kiếm việc để bớt buồn chán.

Thùy Tiên không cho cô ra khỏi cổng nửa bước, thành ra suốt ngày cô chạy lăng xăng khắp nơi rồi đi qua khu Y tìm Tường San xong rồi lại ở ngoài vườn hoa nói chuyện với Win - Một chú chó Samoyed màu trắng muốt, được Thùy Tiên nuôi đã 4 năm. Win rất khôn, ăn khỏe nêm rất là to tướng, nhưng mà... một người như Thùy Tiên lại nuôi giống chó đáng yêu như vầy thì có vẻ không thỏa đáng, cô từng hỏi nhưng bọn người Nguyễn Long chỉ cười cười không trả lời, cô cũng lười hỏi thêm.

À không, còn một vấn đề nữa là chưa bao giờ cô thấy Thùy Tiên vuốt ve hay thậm chí lại gần Win, anh Ka - người làm phụ trách chăm sóc Win nói anh được thuê về Nguyễn gia chăm sóc nó đã 4 năm, trong thời gian đấy số lần Lão đại lại gần Win chắc đếm trên đầu ngón tay nhưng Lão đại rất quan tâm Win nên anh luôn chăm sóc nó kĩ lưỡng.

Tiểu Vy vô cùng khó hiểu, nhưng cô chả buồn hỏi rõ, không liên quan đến cô. Cô vốn rất thích Win nên hôm nay cô nói với anh Ka là cô sẽ chăm sóc nó, nó sẽ ở chung chỗ với cô. Anh Ka nhìn cô rồi điện thoại cho Nguyễn Long nói tình hình. Và sau đó, cô đã được toại nguyện mang Win về phòng.

" Win à... từ nay chị sẽ chăm sóc mày... yêu thương mày... chịu không"

" Gâu gâu..." Win như hiểu ý, dụi dụi đầu vào lòng cô, rồi nằm ịch xuống. Nó rất to, cộng thêm bộ lông xù mượt mà trắng tinh, nhìn cứ như một cục bông gòn cỡ bự đè lên cô vậy.

" Ah ... mày nặng quá ..." Cô cười ngặc ngẽo. Nó còn lè lưỡi liếm liếm lên mặt cô nữa. Một người một chó cứ thế vui vẻ hết một ngày.

Đã một tuần nay, cô không gặp mấy người Thùy Tiên lấy một lần. Nghe Tường San nói là họ đi Macau có việc. Trong biệt thự chỉ còn Gin, Tường San cùng quản gia trông coi mọi việc.

Cô vẫn lịch trình xem phim rồi đi dạo trong vườn hoa rồi đi nói chuyện với Tường San rồi với mấy bác làm vườn, mấy người trong bếp, người làm rồi đến anh gác cổng, vệ sĩ trong khu biệt thự.

Một tuần, cô đã biết được rất nhiều về Nguyễn gia. Thí dụ như ở Đại bản doanh Nguyễn gia này có hơn mấy trăm người, hơn nửa là vệ sĩ được Nguyễn gia đào tạo kĩ lưỡng, quan trọng nhất là cổng ra vào, vì hằng ngày có nhiều tốp mặc vest đen đi ra đi vào để báo cáo công việc nên việc bảo đảm an ninh rất công phu để tránh việc kẻ địch xâm nhập, việc tuyển người làm, giúp việc đều vô cùng nghiêm ngặt, rồi việc nơi đây chính là bộ não của Nguyễn gia, mỗi tháng đều có họp của các nhân vật trụ cột của gia tộc do Thùy Tiên chủ trì, rồi việc Nguyễn gia có hơn mấy chục căn cứ, nơi đào tạo lực lượng ở khắp nơi,....

Do không có việc để làm nên hằng ngày cô hay xuống bếp giúp mọi người nhặt rau, rửa cá.... Rồi ra vườn giúp việc quét dọn, tưới cây.... khi thì chạy qua khu Y chăm sóc thuộc hạ bị thương. Duy chỉ khu căn cứ chỉ khi được Thùy Tiên cho phép, không thì cô không thể vào cũng không muốn vào.

| Tiên Vy | Cô vợ sát thủ của trùm xã hội đen | COVER |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ