Chap 21: Tin tức

892 94 4
                                    

"Thành thật khai báo sẽ được hưởng khoan hồng" Đỗ Hà gõ gõ ngón tay lên bàn, nhướng mắt nhìn Tiểu Vy.

"Khai báo gì?" Tiểu Vy cũng nhướng mắt nhìn Đỗ Hà, cố làm ra vẻ không hiểu, nhưng gương mặt ửng đỏ kia thì phản chủ vô cùng.

"Haha đồng chí Tiểu Vy à đồng chí có biết là mình giả ngu tệ lắm không?" Đỗ Hà cười to vỗ lên trán Tiểu Vy một cái rõ to.

"Như mấy người muốn rồi" Tiểu Vy nhỏ âm lượng đồng thời mặt cũng đỏ hơn.

"Làm như cậu không muốn ấy" Đỗ Hà khinh bỉ nhìn cô.

"Sao nó tỏ tình với con à?" Nguyễn Kim Dung không biết từ đâu xuất hiện.

"Nói phải cũng không phải, nói không phải cũng không phải" Tiểu Vy lẩm bẩm nhưng đủ ba người nghe.

Nguyễn Kim Dung và Đỗ Hà nhìn nhau.

"Tiểu Vy nó đang đọc thần chú à?" Bà quay sang hỏi Đỗ Hà.

"Không phải cậu ấy thụ sủng nhược kinh đến mức đầu óc có vấn đề đấy chứ?" Đỗ Hà lắc đầu với bà rồi gãi gãi cằm suy đoán tiếp.

"Hả???? Hai người đang nói con á?" Tiểu Vy chợt ngẩng đầu lên nhìn hai người ngồi đối diện.

"........" Hai người nào đó tạm thời không biết nói gì.

********

"Vậy hai đứa con thật đã chính thức xác lập mối quan hệ yêu đương à?" Đây là lần thứ n Tiểu Vy nghe câu hỏi đó từ Nguyễn Kim Dung.

Lần đầu tiên cô nghe là lúc sáng, sau khi cô thành thật khai báo việc đêm qua cho bà và Đỗ Hà, tất nhiên cô đã lượt bỏ bớt nụ hôn thứ hai và miễn đề cập cụ thể đến chuyện hôn như thế nào? T.T

Lập tức cô nhận được hai cái trề môi kèm theo hai từ:" Keo kiệt" Ô...chuyện riêng tư của người ta đấy.

Và thế là từ sáng cho tới bây giờ đã là buổi tối, cứ hễ gặp cô là bà dùng câu đó thay cho câu chào.

"Thật ạ" Và đây cũng là lần thứ n cô trả lời như vậy.

Tiểu Vy ngồi trước bàn trang điểm, nhìn những vết cào trên cổ đã mờ bớt đi trong gương, cô thở dài một tiếng, lấy ra một hộp thuốc trị sẹo rồi bôi lên.

"Tuyệt đối không bao giờ tự làm tổn thương mình nữa. Bây giờ, nhiệm vụ của em là ở bên cạnh chị yêu chị đồng thời phụ chị một tay bảo vệ hoàn hảo thân thể tính mạng này rõ chưa!"

Lời cảnh cáo kiêm mệnh lệnh của nó vào đêm qua bỗng vang lên trong đầu khiến cho cô không kìm được mà bật cười hạnh phúc.

"Nguyễn phu nhân à em đang biến mình thành cô ngốc kìa" Lời nói châm biếm đầy ý cười của ai đó vang lên.

"Áhh" Tiểu Vy bị Thùy Tiên làm cho giật mình, mém chút nữa té khỏi ghế. Phản ứng mạnh dữ.

Chợt cô ngẩn ra, chớp chớp mắt nhìn nó.

"Chị vừa gọi em là gì?"

Nó nhìn cô, thở dài một cái. Cô đang nghĩ cái gì mà cười ngây ngốc đến nỗi nó vào cũng không biết, nó nói gì cũng không hay.

| Tiên Vy | Cô vợ sát thủ của trùm xã hội đen | COVER |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ