Chap 27: Trúng độc

705 82 2
                                    

"Đừng chạm vào tôi đừng chạm vào tôi" Tiểu Vy lại lẩm bẩm.

Hành động của Tiểu Vy làm cho mọi người đều kinh ngạc đến mức đứng ngẩn ra.

"Vy" Thùy Tiên ngồi xổm xuống, muốn ôm lấy cô nhưng lại bị vẻ mặt nghiêm trọng của cô làm cho do dự.

"Em bị sao vậy?" Phương Anh cũng khó xử vô cùng, nhìn cô nửa nằm nửa ngồi trên sàn lạnh, lòng chị chợt đau.

Tiểu Vy im lặng, cố gắng ổn định nhịp thở. Cảm thấy cơ thể dần bớt cảm giác đau đớn, cô mới ngẩng đầu lên nhìn mọi người.

Tiểu Vy nhìn Thùy Tiên gật đầu một cái, nó liền hiểu ý cô, đưa tay đỡ lấy cô. Tuy vẫn còn đau nhức nhưng đã đỡ hơn lúc nãy nên cô chịu được.

"Về rồi nói" Cô nhỏ giọng nói với nó

"Ừ" Nó nhẹ nhàng ôm lấy cô bế lên, quay người đi ra ngoài, không quên cho mọi người lời giải thích.

"Cô ấy chỉ bị ngất chuyện này Nguyễn* lão đại biết nên xử lý như thế nào rồi chứ?"

"Được Nguyễn lão đại yên tâm". Nguyễn* Tuấn khẳng định chắc nịch.

Thùy Tiên mang Tiểu Vy về căn nhà nghỉ của họ. Phương Anh cũng được vào theo ý của Tiểu Vy.

Trong phòng bây giờ ngoài Thùy Tiên, Tiểu Vy, bốn người nhóm Kai thì còn có Phương Anh và trợ lí của cô ta.

"Em hít phải khí độc AT380?" Cửa phòng vừa đóng lại thì tiếng Phương Anh vang lên. Chị đã nghi ngờ, quan sát Tiểu Vy, lúc nãy nghe cô nhắc tới chị đã lờ mờ đoán ra. AT là kí hiệu của khí độc trong tổ chức X.

Tiểu Vy chỉ im lặng gật đầu.

"Kai đi chuẩn bị trực thăng về đại bản doanh" Thùy Tiên nhìn Tiểu Vy rồi lại nhìn sắc mặt nghiêm trọng của Phương Anh biết được mọi chuyện không hề đơn giản.

"Là ai?" Thùy Tiên hỏi ngắn gọn, giọng lạnh lẽo như muốn giết người.

Tiểu Vy không biết nên trả lời như thế nào. Cô đang tìm cách nói sao cho không để lộ những sự thật đáng sợ kia, cô còn cần thời gian suy nghĩ và điều tra thêm.

"Còn là ai nữa?" Phương Anh bất mãn lên tiếng. Chị lạnh lùng liếc nhìn Thùy Tiên một cái rồi đi lại ngồi xuống trước mặt Tiểu Vy. Cô ngước lên nhìn chị, cô biết chị muốn cô nói gì.

Tiểu Vy kể lại mọi chuyện, và tất nhiên cô đã lược bỏ những phần không nên nói.

Mọi người nghe những lời cô nói về AT380 mà thấy rét lạnh trong lòng.

"Tại sao thủ đoạn của cô ta với em lại ác độc như thế này?" Phương Anh nghiến răng nói.

"Em...không biết..."

"Chuyện cần thiết bây giờ là tìm ra thuốc giải" Tường san đột nhiên lên tiếng.

Thùy Tiên bỗng ôm chặt lấy cô: "Chị sẽ không để em xảy ra chuyện gì đâu". Tiểu Vy cười khổ, vô lực tựa vào lòng nó.

Phương Anh bước lại phân phó trợ lí Shin đi làm gì đó rồi quay lại nhìn Tiểu Vy, thở dài nói:

" Chị cần lấy mẫu máu của em sẽ cố gắng xác định thành phần AT380 để tìm thuốc giải chị cần Đỗ Hà giúp đỡ "

| Tiên Vy | Cô vợ sát thủ của trùm xã hội đen | COVER |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ