Chap 11: trao đổi (2)

777 86 2
                                    

Tiểu Vy hoảng sợ nhìn Thùy Tiên rồi lại nhìn Phương Anh. Thấy Thùy Tiên vẫn chăm chăm nhìn cô, cô liền lắc đầu.

" Không.... không...."

"Trần Tiểu-Vy .... đi với chị" Phương Anh lấy ánh mắt dịu dàng nhìn Tiểu Vy, nhưng cô lại thấy ánh mắt đó quá lạ lẫm, quá đáng sợ.

"Trần Tiểu-Vy ?" Thùy Tiên nhíu mày nhìn Tiểu Vy, đợi một lời giải thích từ cô. Nó biết rõ nếu Phương Anh biết Tiểu Vy là X8 Trần Tiểu-Vy thì Phạm Ngọc Phương Anh hẳn không chỉ đơn giản là Lão đại Phạm gia.

" Tôi.... tôi...." Tiểu Vy ấp úng, không biết phải nói gì. Lúc đấy Phương Anh lên tiếng:

" Tôi chính là X5 Trần Ngọc Phương Anh..... tôi yêu Trần Tiểu-Vy ... tôi muốn cô ấy....thế nào? Giải thích như thế có vừa lòng Nguyễn Lão đại chưa?

" Đúng không?" Thùy Tiên không buồn nhìn cô ta một cái, vẫn đặt ánh mắt lạnh lẽo lên người Tiểu Vy.

" ......" Tiểu Vy hoàn toàn bất lực, những lời Phương Anh nói hoàn toàn là sự thật, cô còn nói thế nào đây? Cô không yêu Phương Anh.... nói cô yêu nó... nhưng như thế thì có ích gì.... nó có yêu cô đâu... cần gì cô phải giải thích.

"Thùy Tiên.... tôi cho cô hai mươi giây.... một đổi một" Phương Anh nói.

"Tiên... nhanh lên chị... cứu em" Kiều Loan thấy cơ hội đến liền nắm chặt.

"......"

"......"

Nó và cô im lặng nhìn nhau. Ánh mắt nó cô không thể hiểu được đang nói lên điều gì. Bỗng nó quay đầu nhìn Kiều Loan đang gọi nó bên kia.

Nước mắt Tiểu Vy rơi xuống..... cô đã hiểu.... cô đã biết quyết định của nó... cô đưa tay lau hết nước mắt trên gương mặt bỗng trở nên bình thản lạ thường của mình... nở một nụ cười đẹp nhưng lạnh lùng.

"Tôi hiểu rồi.... tôi đi" Cô khó khăn mở miệng rồi quay sang nói to với Phương Anh: " Đổi người... em đi với chị".

" Haha.... em qua đây với chị..." Phương Anh cười với cô rồi lệnh cho người thả Kiều Loan ra.

"Vy..." Thùy Tiên gọi cô.... không biết có phải vì cô khóc nên mắt bị hoa hay không .... nhưng sao cô lại thấy trong mắt nó có nét đau khổ thế?? Nhưng cô rốt cuộc vẫn phải đi.

Cô xoay người lững thững bước đi.... mỗi bước sao mệt nhọc thế này???

Kiều Loan được tự do liền chạy như bay qua phía Thùy Tiên. Đi ngang qua Tiểu Vy, cô ném cho Tiểu Vy một tia chán ghét rồi sượt vai Tiểu Vy mà đi qua.

Tiểu Vy loạng choạng rồi té xuống. Cô thầm cười khinh bỉ mình, chỉ một cái đụng vai vậy thôi mà đã đứng không vững.

Thùy Tiên hơi giật mình, vô thức bước lên một bước nhưng đã bị vòng tay của Kiều Loan kìm hãm lại. Nó nhìn Loan một cái rồi nhìn về phía Tiểu Vy thì cô đã được Phương Anh đỡ dậy.

"Thùy Tiên .... chúng ta đã xong.... từ nay như cũ... nước sông không phạm nước giếng.... " Phương Anh hướng Thùy Tiên mà nói to.

" Mong là như vậy...." Thùy Tiên không có hành động dư thừa, liền ôm ngang người Kiều Loan, quay người bước đi.

Tiểu Vy đột nhiên quay lại chứng kiến cảnh đó, nước mắt kìm nén nãy giờ liền không kiêng nể gì nữa cứ tuông ra tuông ra.

| Tiên Vy | Cô vợ sát thủ của trùm xã hội đen | COVER |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ