Chap 25: Chân tướng(1)

693 86 4
                                    

Phương Anh đúng thật đã đến.

Thấy Phương Anh đến, Nguyễn* lão đại lên tiếng:

"Phạm lão đại đến rồi tôi qua chào một tiếng, Nguyễn lão đại cứ tự nhiên"

Thùy Tiên chỉ gật đầu thay cho câu trả lời.

Tiểu Vy chỉ nhìn Phương Anh đúng một cái liền quay đi. Cô biết nên làm sao cho đúng với danh phận bây giờ.

"Em rất giỏi" Tiếng của nó bỗng vang lên bên tai cô.

Cô nhìn Thùy Tiên cười thật tươi, cô thấy rõ ánh mắt của nó cũng đậm ý cười. Cô biết nếu bây giờ chỉ có hai người, nó sẽ không tiếc một nụ cười một cái ôm cho cô nhưng rất tiếc ở đây rất đông người.

Phương Anh chào hỏi một lượt, nâng mắt nhìn về phía hai người. Sau đó, không chần chừ mà bước tới.

"Nguyễn lão đại Tiểu-Vy chúng ta lại gặp nhau" Phương Anh chủ động chào hỏi, nụ cười lạnh tanh không hề có cảm xúc.

" Nhanh hơn tôi nghĩ nhưng mà cô ấy là Tiểu Vy Phạm lão đại hẳn là đã quên" Thùy Tiên cũng lạnh lùng đáp lại.

Hai ánh mắt sắc lẹm đang nhìn lẫn nhau bọn họ muốn đấu thị lực sao???

Ôi hai khối băng ngàn năm gặp nhau Tiểu Vy bỗng cảm thấy rét lạnh. Hình như không chỉ có mình cô là thấy vậy.

Nguyễn* Tuấn rất nhanh đã chen vào nói:

"Hay là chúng ta cùng qua bên kia ngồi"

"Được". Hai tảng băng đồng thanh lên tiếng.

Mọi người ở đó bị dọa một phen. Ai cũng biết hai nhà Nguyễn -Phạm theo chủ trương nước sông không phạm nước giếng nhưng mối quan hệ hai bên luôn căng thẳng.

Thùy Tiên xoay người đi lại bàn, Tiểu Vy cũng nhanh chóng đi theo.

"Em vẫn khỏe chứ?" Phương Anh bước lên đi song song với cô, giọng nói đầy dịu dàng chỉ dành riêng cho cô.

"Vẫn khỏe chị thì sao?" Tiểu Vy không hiểu sao cô không thể nào coi người bên cạnh là Phương Anh ngày xưa được nữa.

"Chúng ta sao lại khách sáo như thế này?" Phương Anh bất giác cười khổ.

"Xin lỗi"

"Em có lỗi gì chứ"

Cả hai không nói gì nữa, lặng lẽ tách ra ngồi xuống hai chỗ đối diện. Tiểu Vy tất nhiên ngồi bên cạnh Thùy Tiên.

Nguyễn* Lão đại không thể ngồi tiếp chuyện nên đã rời đi bàn tiệc VIP này giờ chỉ còn đúng ba người bọn họ.

Ôi có gì đó sai sai thì phải Tiểu Vy thầm kêu trong lòng. Những người khác dù muốn lấy lòng hai lão đại này nhưng ai cũng không có can đảm ngồi vào cái bàn này. Ai biêt được hai núi lửa núi băng này bùng nổ lúc nào.

Hai người nào đó ngồi im không ai nhìn ai, chỉ tập trung ánh mắt vào ly rượu vang đỏ trước mặt , không khí bàn này thật ngạt chết người ta. Rất tiếc nạn nhân chỉ có mình Tiểu Vy.

"À...ừm... Lão đại... Phương Anh....ừm... hai người định chỉ ngồi hít thở khí trời thôi à?" Tiểu Vy không chịu được nổi nữa liều mình lên tiếng.

| Tiên Vy | Cô vợ sát thủ của trùm xã hội đen | COVER |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ