Chap 14: đi chơi(1)

876 90 1
                                    

Tiểu Vy mắt và miệng đều chữ O, người đờ ra. Não của cô đang cật lực sắp xếp thông tin vừa được tiếp thu.

" Thử.... thích em?"

" Ừ..."

"......" Lại im lặng.... Tiểu Vy cảm thấy bất lực sao hôm nay não cô làm việc lề mề thế không biết.

"Em.... muốn nghỉ một lát" Cô ôm laptop vào lòng, đi về ghế của mình nằm xuống.

Nó lướt nhìn cô một cái rồi lại chuyên tâm vào laptop của mình.

********

Lúc Tiểu Vy tỉnh dậy cô đã nằm yên trong phòng ở Đại bản doanh Nguyễn gia.

Chớp chớp mắt và làm một vài thủ tục chứng tỏ mình không nằm mơ, xác định đây là thực thì cô mới an tâm xuống giường. Tắm thay đồ xong đúng lúc có người lên gọi cô xuống ăn tối.

Cô nhanh chóng đi xuống lầu. Mọi người thấy cô đều vui vẻ chào hỏi. Đi vào nhà ăn, nó, nhóm người Nguyễn Long, Thùy Linh và Đỗ Hà đều đã có mặt. Thùy Linh thấy cô liền cười cười, vẻ mặt gian xảo không giấu vào đâu được.

Cô gật đầu chào với mọi người xong liền ngồi xuống.

" Cô nha... mới nghe tin cô bị đổi mất tôi còn định mở tiệc ăn mừng.... ai dè.. chưa một ngày đã quay lại... "

"....." Tiểu Vy cười nhếch mép, không thèm so đo với cô ta.

" Được rồi.... đừng làm loạn" Giọng ai đó trầm trầm vang lên.

Đỗ Hà nhéo cho Thùy Linh một cái rõ đau.

" Ha..." Tiểu Vy nhìn bộ dạng đau đớn của Thùy Linh thì không nhịn được liền phì cười.

Thùy Linh định nói gì đó nhưng lại bắt gặp ánh mắt cảnh cáo của chị gái đáng kính thì liền ngậm miệng lại. Bọn người Nguyễn Long chỉ biết lắc đầu bó tay.

Ăn xong bữa tối thì mọi người đều làm việc của mình. Đỗ Hà rảnh rỗi dắt Win rồi kéo theo Tiểu Vy đi dạo trong vườn. Hai bên Đỗ Hà một người một chó mà kéo đi.

" Hay thật.... Win... tình huống vầy... tao ngang hàng với mày rồi" Tiểu Vy lẩm bẩm với Win, mặc cho Đỗ Hà kéo đi.

" Nói..." Tới nhà nghỉ mát trong vườn Đỗ Hà chưa kịp ngồi đã mở miệng nói.

" Nói gì?" Tiểu Vy vuốt ve Win, nhướng mắt lên hỏi.

" Tất cả...." Đỗ Hà nghênh mặt, tay gõ gõ lên mặt bàn.

" Cậu hỏi đi... chứ biết kể từ đâu..." Tiểu Vy nghiêm túc nhìn Đỗ Hà.

Thế rồi người hỏi người trả lời, trả lời rồi lại hỏi.... mấy tiếng đồng hồ sau Đỗ Hà mới tha cho Tiểu Vy.

Lê lết về phòng đã hơn 10h tối. Đi tới cửa thư phòng, thấy đèn vẫn sáng. Thế là cô quay lại phòng bếp, pha một tách trà nóng mang lên.

" Vào đi". Vừa gõ cửa đã nghe tiếng nó vang lên.

" Lão đại... " Cô đặt tách trà lên bàn, gọi khẽ. Nó ngẩng lên nhìn cô một cái rồi lại cúi xuống xem tài liệu trong tay.

Bây giờ, nó chỉ mặc đồ thường ở nhà, không vest đen nghiêm túc nữa nhưng khí chất vẫn không hề suy giảm, vẫn khiến người ta e dè không dám lại gần.

| Tiên Vy | Cô vợ sát thủ của trùm xã hội đen | COVER |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ