....
Trong lúc mọi người cùng khoe ra những phụ kiện mà mình đem đến, Rein để ý thấy các công chúa ở vương quốc Hạt Giống ủ rũ vì trang sức của họ được đan kết từ những nón thông, đến cành cây, chiếc lá,.. mà họ đã nhặt được, hoàn toàn không có một viên đá quý lấp lánh nào.
Rein khều em gái rồi kể lại mọi chuyện cho cô nghe, sau đó mọi người không ai hiểu chuyện gì cứ thấy hai cô công chúa sinh đôi cứ đứng thập thò nói gì đó mờ ám với nhau. Một lát sau không biết từ đâu Rein và Fine lấy ra những món trang sức nhỏ, tinh xảo tặng cho những cô công chúa của vương quốc Hạt Giống. Mười một công chúa vui mừng, biết ơn vây quanh cảm ơn hai người.
Đang nói chuyện vui vẻ thì Altezza phát hiện sợi dây chuyền đắt đỏ nhất của mình đã bị mất. Ức chế vì vụ ban nãy nên Altezza đổ hết mọi lỗi lầm cho các công chúa của vương quốc Hạt Giống vì các cô ấy đứng gần đó nhất. Dù cho mọi người có khuyên can cỡ nào thì Altezza vẫn khẳng định là các công chúa Hạt Giống đã lấy cắp nó.
Mặc dù biết trước mọi chuyện nhưng Rein lại không có cách nào để chứng minh các công chúa Hạt Giống là vô tội, chỉ có thể nhờ sự trợ giúp từ nguồn năng lượng phấn hồng.
Theo hướng quyền trượng, từ không trung hiện ra một tia sáng lấp lánh dần hóa thành gói bột mì. Fine nói có thể sợi dây chuyền có thể ở trong đó. Nhưng đến khi xé ra thì ngoài bột thì không có cái gì ở bên trong.
Rein đứng kế bên nhìn gói bột mì đến nỗi tưởng chừng như có thể soi tỉ mỉ đến từng hạt bột vụn. Như nghĩ ra điều gì đó Rein rỉ thầm vào tai Fine.
Sau một hồi chứng kiến từ lúc hai công chúa sử dụng quyền năng phép thuật đến hiện tại lại mặc chiếc tạp dề, cầm cây cán bột trong tay thì không khỏi xì xầm khó hiểu. Hai chị em cũng không để tâm đến những người khác sẽ nghĩ gì, chỉ chăm chăm vào việc trộn, nhào, rồi cán bột.
Rein thuần thục nhào rồi cán khiến cho mọi người xung quanh không thể rời mắt khỏi đôi tay cô được. Đây là những thành quả sau khi Rein cố gắng trở thành một công chúa hoàn hảo, xứng đáng để có thể đứng bên cạnh Bright, tuy lúc trước anh không cần cô nhưng mà giờ đây khi Rein nghĩ lại, cô cảm thấy mình đã không uổng công vô ích khi đã cố gắng để học nó.
Sau khi thống nhất ý kiến, hai chị em quyết định sẽ làm loại bánh truyền thống Hạnh Phúc của vương quốc Mặt Trời.
Ngoài bột mì và các nguyên liệu thông thường, Rein còn cho vào đó một ít hương rượu vang mà cô thích nữa.
Altezza không hiểu sao bọn họ đến lúc này mà vẫn còn tâm trạng để làm bánh thì tức giận vô cùng. Tính xả cho một trận thì Bright đã nhanh tay cản em gái lại.
"Hai công chúa làm bánh chắc là có lý do của họ!" Không hiểu sao anh lại có niềm tin mãnh liệt rằng hai người họ sẽ tạo nên điều gì đó.
Trong lúc Altezza còn đang rối rắm thì mẻ bánh đã được làm xong, nhìn những chiếc bánh màu vàng bé xinh đang tỏa hương thơm lừng, ai cũng không nhịn được nuốt nước miếng, nghĩ thầm chắc nó phải rất ngon. Mọi người cùng tiến lên chiêm ngưỡng, đồng thời khen ngợi hai công chúa ở vương quốc Mặt Trời thật tài giỏi. Hai cô bé mỉm cười cảm ơn trước những lời khen này.
Nhìn thấy thành quả của hai công chúa, Pumo không khỏi tự hào, không ngờ mới ngày nào mà hai cô công chúa của cậu đã lớn khôn. Rein, Fine nhìn Pumo vì xúc động mà khóc òa lên thì không khỏi đua nhau trêu ghẹo cậu.
Như bao người, quốc vương Woht cũng không nhịn được mà cầm lấy một cái cho vào miệng mình, khi nhai ông cảm thấy ừ thì nó có chút cứng, đến khi nuốt hết cả cái bánh vào lại lăn ra té xỉu khiến những người khác cứ nghĩ rằng bệ hạ của họ đã trúng độc.
....
Sau khi có kết luận từ thái y rằng quốc vương chỉ bị sốc bởi hương vị của bánh thôi thì mọi người lấy làm nhẹ nhõm.
Rein khóc trong lòng nhiều chút. Không phải chứ? Công sức của cô bao nhiêu năm qua chỉ tiến bộ về mặt hình thức thôi ư?
Đang trò chuyện vui vẻ bỗng một đàn chim không biết từ đâu nhào xuống tấn công mọi người. Rein đứng gần Milky nhất nên đã nhanh chóng ôm cô bé vào lòng. Shade cũng không biết tự khi nào đã xuất hiện ở đây, không màng nguy hiểm vội vàng che chắn cho hai người.
Rein hơi bất ngờ khi thấy anh nhưng cũng không hơi đâu suy xét nữa, vừa bảo vệ vừa trấn an Milky. Nhưng rất nhanh sau đó mọi người thấy đàn chim hung dữ bây giờ lại gục xuống hết dưới đất vì ăn phải bánh do hai công chúa sinh đôi làm. Shade hỏi Rein có sao không rồi buông cô ra.
Cùng lúc, một trong những công chúa Hạt Giống nhanh chóng phát hiện ra có một con trong số đó đang đeo trên người sợi dây chuyền của Altezza.
Như thông suốt gì đó, quốc vương Woht lên tiếng giải thích
"Đó là chim lửa, chúng đặc biệt thích những thứ lấp lánh có màu đỏ!"
"Vậy là rõ rồi thủ phạm lấy cắp sợi dây chuyền của Altezza là những con chim lửa. Không hề liên quan gì đến các công chúa Hạt Giống!" _Fine kết luận
"Nên Altezza à, cậu phải xin lỗi các cậu ấy!" _Rein tiếp lời
"Phải đó Altezza !"
"Cậu nên đi xin lỗi!"
Không chỉ riêng hai chị em mà các công chúa khác cũng hoàn toàn đồng ý với điều này.
Altezza cầm sợi dây chuyền trên tay, nhớ lại ban nãy đúng thật là cô đã quá đáng khi vội vàng buộc tội các công chúa Hạt Giống. Như đã thông suốt mọi chuyện, nàng công chúa có mái tóc xù nhanh chóng cúi người nhận lỗi đúng tiêu chuẩn của một nàng công chúa.
"Các cậu cho mình xin lỗi!"
Thấy Altezza đã biết lỗi nên các công chúa Hạt Giống đã mỉm cười và đồng ý tha lỗi cho cô.
Milky đứng bên cạnh Rein cũng "babu babu" cám ơn cô không ngừng. Rein bật cười nhìn cô bé nhỏ cứ bay vòng xung quanh mình. Rein cũng nhớ ra ban nãy Shade đã giúp cô rất nhiều nên cô cũng nhanh chóng nghiêng người sang cảm ơn.
"Cảm ơn anh!"
Shade bỗng bật cười rồi vò rối mái tóc cô.
"Ừ. Em đừng gây thêm rắc rối gì đã là lời cảm ơn tốt nhất rồi!"
"Em đã gây rắc rối bao giờ?"
Rein còn đang trừng mắt kháng nghị với cái tay đang làm loạn trên đầu mình thì Fine từ xa vẫy tay kêu cô cuộc thi sắp bắt đầu rồi.
Rein không thèm chấp với trò trẻ con này của Shade, nhanh chóng chạy lại chỗ Fine. Do cô chạy quá nhanh nên không để ý mà giẫm phải váy, trong lúc hoảng tay cô cũng vô thức kéo theo tấm khăn trải bàn, số bột mà ban nãy còn sót lại cứ thể đổ hết lên người cô và Shade.
Nhìn đống bột màu trắng phủ hết tóc và khuôn mặt bình thản của anh, rồi lại nhìn cái váy lấm lem toàn là bột của mình, Rein không thể nào mà cười cho nổi.
Kể từ lúc cô sống lại đến giờ sao làm cái gì cũng hậu đậu hết vậy nè? Không lẽ giống như Shade đã nói? Chắc không thể nào đâu!
Như kết quả đã biết từ trước, người chiến thắng cuộc thi lần này là mười một cô công chúa của vương quốc Hạt Giống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rein × Shade] Nếu Biết Có Một Ngày Em Yêu Anh
FanficTRUYỆN ĐƯỢC ĐĂNG TẢI DUY NHẤT TẠI https://www.wattpad.com/user/thichanduale [Fic Shein] Nếu Biết Có Một Ngày Em Yêu Anh Số chương >30 + 10 Ngoại truyện Bộ này mình viết về couple Rein × Shade. Ai không thích vui lòng clickback để tránh mất thời g...