Chap 8

2.4K 45 3
                                    

Chap 8.

Đọc lướt qua một lượt cái danh sách. Ánh mắt chợt dừng lại ở một cái tên. Cô gái sờ nhẹ lên dòng đó. Thì thầm nhỏ nhẹ, tiếng nói không thể giấu nổi sự buồn bã.

" Kwon Yuri, SOS - 051289, giám đốc công ti KY. "

- Yuri. Cuối cùng thì em cũng sắp phải đến nơi này rồi.

---

Tình yêu của YulSic hiện giờ biết phải nói sao đây?. Không gì có thể chán hơn. Nó vẫn thế. Yuri thì bận bịu vùi đầu vào công việc, thỉnh thoảng muốn có gì đó để ngắm để yêu để thương, chẳng có, cô đành bất lực gọi Dong Hae, làm nơi dựa dẫm cho đỡ mệt mỏi.

Jessica thì công việc thoáng mát hơn. Đi làm như đi chơi, căn bản tài năng đã có sẵn, chỉ cần áp dụng là xong xuôi. Và thời gian còn lại cô chìm nghỉm vào trong những cuộc chơi. Một tuần trôi qua và cảm tưởng như cuộc sống của Jessica Jung chẳng có ai tên là Kwon Yuri cả.

Cô chỉ cảm thấy nhớ cô ấy khi cô đơn ở nhà. Điều khá khẩm hơn rằng Jessica có nhận điện của Yuri. Họ nói vài câu, hỏi thăm vài từ, nhắc nhở vài tiếng, và nói lời yêu một cái rồi cúp máy. Dường như cái lời yêu ấy nói ra chỉ để cho hoành tráng, nó giống như lời nói suông thì đúng hơn.

Và Jessica cũng chủ động gọi cho Yuri. Gọi để làm gì thì chả khó đoán, ai cũng biết. Đương nhiên là gọi sang nhà để làm bảo mẫu rồi. Lúc gặp Yuri thì Jessica tươi cười lắm, nhõng nhẽo như con nít, rồi nụng nịu rồi luôn miệng khen thức ăn ngon hay khen Yuri nấu ngon.

Nhìn Jessica như vậy Yuri cũng vui, nhưng mà buồn nhiều hơn. Đến giờ cô mới nhận ra, giữa cô và Jessica, thực sự là đang có một khoảng cách. Yuri chắc chắn rằng, không phải do cô tạo ra nó. Cô đã cố gắng hết sức mình, yêu hết sức, thương hết sức, quan tâm hết sức. Nhưng tất cả nhọc công của Yuri đáng tiếc là không thể rút ngắn cái khoảng cách kia được.

Đến ngày kỉ niệm hai năm của hai người, cũng chỉ có một bữa ăn thịnh soạn để chúc mừng ở nhà hàng. Xong rồi ai về nhà nấy. Vậy thì có gì là đặc biệt nào, đối với một ngày kỉ niệm?. Chẳng có gì hết.

Chính vì đau đầu mải mê chán chê với cái hoàn cảnh hiện giờ. Nên Yuri cũng chả có ý tưởng gì hay để tặng quà cho Jessica. Vậy, cô phớt lờ nó luôn, Jessica cũng không để ý. Suy ra, cái ngày kỉ niệm đó ngoài bữa ăn ra, chẳng còn gì khác.

[LONGFIC] SOS l YulSic l FULLWhere stories live. Discover now