Chap 6

2.5K 49 0
                                    

Chap 6.

Bắt đầu một ngày mới và cô gái lại tiếp tục công việc của mình trong căn phòng mang hơi hướng cổ điển đó. Những hồ sơ lí lịch hiện tại của các SOS đã được đem đến. Và nhiệm vụ bây giờ chỉ là chờ thời gian, đưa từng người về.

---

Một ngang bướng thì đã đành, gặp thêm phải một nhút nhát nữa, thì cái thiên chuyện này sẽ đi đến đâu đây. Jessica vẫn thế, cô vẫn tiếp tục sống theo cách của chính mình. Mặc kệ kẻ tên Kwon Yuri có sống chết ra sao. 

Cho dù thỉnh thoảng nằm ngủ cô vẫn mơ về cô ấy, và nhớ cô ấy. Nhưng vì cái lòng tự trọng cao ngất trời. Đời nào Jessica chủ động đi gặp Yuri cơ chứ. Cô thầm nhủ rằng, cứ vậy vài tháng, để Yuri giải quyết xong cái chuyện đính hôn kia, rồi mới nên bắt đầu vào việc gỡ rối tất cả thứ lằng nhằng giữa hai người.

Yuri thì cũng có phần giận dỗi Jessica. Căn bản vì cô chả hiểu sao mình lại phải nhận một thái độ lạnh lùng và thờ ơ như thế, không đáng chút nào. Yuri hiền lành có làm gì nên tội đâu?. Với cả Jessica cũng đã nói rằng sẽ không quan tâm đến chuyện đính hôn của cô cơ mà. Vậy thì nguyên nhân dẫn đến cái sự tình chán chường này là gì?.

Cô chả biết. Hoàn toàn không biết. Chính vì mù tịt như vậy, nên Yuri đành chấp nhận hoàn cảnh. Cô vẫn tiếp tục sinh hoạt bình thường thôi. Thỉnh thoảng cô cũng bấm nút gọi cho Jessica vài lần, nhưng cái con người kia đâu thèm nhấc máy. 

Ừ, không nhấc thì thôi, khỏi chúc ngủ ngon, khỏi chào buổi sáng, khỏi nói lời yêu. Yuri cảm thấy bản thân đang dần bị ngang phè như con cua rồi. Mà ai thèm trách cơ chứ, yêu Jessica Jung không bị lây nhiễm thì hơi lạ.

Dù sao Dong Hae cũng vẫn rất tận tình với cô. Điều đó góp một phần giúp cái tâm hồn đơn độc của cô trở nên ấm áp. Qua ngày ngày qua, Yuri chả chối được, hình như cô đang thích Dong Hae.

Đúng rồi. Thích thôi. Thích là cái thứ mà chỉ xuất phát bồng bột mà, để thay thế tạm thời cho cái yêu. Yuri nghĩ là vậy. Cô biết vì cái cảm giác ở bên Dong Hae với cái cảm xúc gần gũi Jessica, nó khác nhau.

Sự thật đánh vào thực tế rằng, quan hệ của Yuri và Dong Hae ngày một phát triển. Đó là điều khiến ông Kwon sung sướng. Và càng thuận lợi như vậy, ông lại càng thúc đẩy Yuri để hai người thân nhau hơn. Dạo này không thấy tăm hơi biệt tích của cô gái kia, chắc là Jessica Jung đã hoàn toàn từ bỏ con gái ông rồi.

[LONGFIC] SOS l YulSic l FULLWhere stories live. Discover now