Chap 14

2.1K 37 0
                                    

Chap 14.

Ba tháng nữa trôi qua. Bức tranh gam màu hồng vốn đã bị mờ nhạt và chếnh vênh giờ trở nên u ám và sầu sĩ hơn bao giờ hết, từng chi tiết từng sự việc từng đường nét xảy ra trong thời gian đó, đều mang những nỗi buồn dài miên man. Cuộc sống trở nên hoàn toàn vô nghĩa. Tồn tại chỉ là một cái gì đó bất đắc dĩ bắt buộc phải làm dù không hề muốn. 

Tokdo, tại bãi biển.

- Jessica Jung. Sao lại ngồi đây?. - YoonA tiến đến, góp phần cho bớt nỗi cô đơn đang lan tỏa quanh con người kia trên bãi cát.

- Thà ở đây ngắm biển đẹp, hưởng gió thoáng, còn hơn là lu rú trong căn phòng trắng toát đó.

- Vô tư gớm ...........

- ....

- Nhìn unnie có vẻ như rất muốn ra tắm biển.

- Bình thường thôi, với cả chẳng phải ở đó có cá mập sao?.

- Yên tâm chúng không loay hoay gần bờ đâu, em đã nói là cứ tắm thoải mái đi mà.

- Được rồi. Lần sau unnie sẽ thử.

- .........

- .......................................... YoonA............ Em có người yêu chưa?.

- Sao tự dưng lại hỏi vậy?.

- Tò mò thì thắc mắc thôi.

- Đừng mò và mắc những vấn đề riêng tư như thế.

- Dù gì ở cái chốn này, người unnie tiếp xúc nhiều nhất chỉ có em thôi mà. Nên muốn tâm sự tí cũng không được à?.

- ............................................................................ Chưa.

- Cũng phải. Con người lạnh lùng như em thì sao mà có nổi một mối tình cho được.

- Đừng làm em bực mình.

- Xin lỗi. Hì.

- ............... Em có chút hài lòng. So với những người ở đây, thì unnie là SOS khả quan nhất đấy, ít ra vẫn sống được như bình thường .

- Đành phải vậy chứ biết làm sao?. Với cả unnie có mục đích để tồn tại mà.

- Vậy à?. Là gì thế?.

- Cái mà em chưa từng trải qua.

- Người yêu à?. - YoonA nhếch môi cười - Một câu trả lời ngớ ngẩn.

- Em vẫn có cơ hội để rút lại câu nói đấy. - Jessica bĩu môi giận hờn - Đó là một người con gái xinh đẹp và tài năng. Cô ấy sắp đến đây rồi.

- Một SOS sao?.

- Đúng vậy.

- Sao biết?.

- Cách đây khá lâu, unnie và cô ấy tình cờ phát hiện ra cả hai cùng có một vết xăm chữ ở tay trái.

- ........ Rồi sao?. Đợi cô ấy đến đây, và tiếp tục hạnh phúc với nhau cho tới 2 năm sau à?. Một ý kiến cũng không tồi.

- Chỉ sợ không được như thế.

- Vì sao?.

- Vì ... chia tay rồi.

[LONGFIC] SOS l YulSic l FULLWhere stories live. Discover now