Chap 23.
Soo Young dẫn đôi vợ chồng Anna Jong Hee đi tham quan ngôi nhà, và chủ sở hữu nó chính là Jessica. Soo Young đã thiết lập lại hệ thống của căn nhà theo sự cho phép của Jung gia, rồi cô quyết định sẽ đưa hai người chị của mình đến ở.
- Ngôi nhà đẹp thật, rộng rãi, còn có cả phòng chơi đàn, nội thất cũng rất tốt. - Anna suýt soa.
- Ai là chủ căn nhà này vậy Soo?. - Jong Hee nhẹ hỏi.
- .... Là một người bạn của em. Cô ấy giờ không còn ở đây nữa, và nhờ em bán hộ căn nhà. Hai người sẽ mua chứ?. Sau khi sinh bé Siri hai người sẽ định cư tại Hàn luôn đúng không?.
- Ừm. Unnie tính khoảng vài tháng nữa cơ, nhưng không ngờ lại tìm được một căn nhà tốt nhanh như vậy, có lẽ unnie sẽ định cư luôn từ bây giờ. Mọi thứ bên kia cũng đã lo xong hết rồi.
- Vậy thì tốt quá. - Soo Young mỉm cười.
---
Trên bờ biển, Yuri và Jessica cùng dạo một dọc, tay đan lấy tay, họ cứ lững thững bước đi bên nhau như vậy. Nước biển bấp bênh dập dềnh trôi nhẹ trong không gian, chầm chậm mà di chuyển, kết tụ nên một vẻ hờ hững ảm đạm của thiên nhiên.
- Đường dài thật đấy, đi mãi mà chưa hết. - Jessica chu mỏ than thở.
- Tưởng chừng là bất tận vậy, bây giờ Yul lại thích những thứ vô hạn như thế. - Yuri nhẹ nhàng đáp lại, giọng nói phảng phất đâu đây một nỗi buồn mà lí do tất nhiên Jessica biết.
- Nhưng cứ trải dài không có điểm dừng như thế thì cũng ngán lắm, cái cảm giác mà chạm được đến đích sẽ rất là tuyệt vời.
- Em muốn thế à?.
- Bây giờ em được quyền mong muốn sao?.
- Haiz... thôi nào, chúng ta nên tránh chủ đề này ra. Thật là mệt mỏi phải không?.
- Ừm, cứ như giữa hai chúng mình chỉ có mỗi chuyện ấy để nói vậy.
- Thế trước đây những chuyện mình hay nói là gì nhỉ?.
- Trước đây ..... chúng ta không có gặp nhau nhiều như thế này đâu.
- Vì bây giờ ngoài việc gặp nhau chúng ta chẳng thể làm gì khác.
- Em nhớ bố mẹ, nhớ Krys, nhớ Fany, Soo, Sunny, Hyo nữa. Em nhớ họ lắm, không biết giờ họ đang làm gì nhỉ?.
- Ah chưa kể với em chuyện này, Fany bỏ công việc ở TY rồi, để quản lí JJ cho em đấy.
- Vậy sao? ..... em cũng nhớ mấy đứa nhóc ở đấy, Sulli, Min Ho, haizz, không biết tất cả bọn họ có nhớ em không nhỉ?.
- Đương nhiên là có rồi. Họ rất rất nhớ là đằng khác. - Yuri siết nhẹ cái nắm tay với mong muốn an ủi Jessica được chút ít. Cảnh vật bình lặng như một bức tranh êm đềm.
---
Trong phòng ăn yên ắng, chỉ đọng lại những tiếng cọc cạch của sự va chạm đồ vật, nhà họ Kwon thưởng thức bữa trưa mà không có chút năng lượng nào. Gặp mặt nhau sau bao nhiêu tháng mà BoA chỉ nhận được những phản ứng buồn tủi này hay sao, thay vì nhớ cô như trước đây thì họ dành thời gian để đau khổ về Yuri. Điều đó khiến BoA có chút bực mình, vì đó toàn là những dòng cảm xúc không kết quả.
YOU ARE READING
[LONGFIC] SOS l YulSic l FULL
FanficCâu chuyện tình yêu của những số phận là một SOS.