Sau khi Thời đại thiếu niên đoàn tan rã, Hạ Tuấn Lâm bay ra nước ngoài ngay trong đêm. Không có sự báo trước, không một lời chia tay nghiêm túc, tất cả diễn ra hoàn toàn bất ngờ.
"Cuộc gọi của bạn tạm thời không liên lạc được, xin vui lòng ..."
"Sao lại không gọi được, lúc này lẽ ra em ấy phải đến rồi." Đinh Trình Hâm bực bội quăng điện thoại lên bàn. Việc Hạ Tuấn Lâm rời đi mà không nói lời từ biệt và cuộc điện thoại không liên lạc được khiến Đinh Trình Hâm lo lắng.
"Nghiêm Hạo Tường, em gọi cho Hạ Nhi, tại sao em ấy không nghe máy?" Sau một lúc lâu, vẫn không có tiếng trả lời.
"Nghiêm Hạo Tường, Hạo Tường? Em gọi Hạ Nhi...?" Đinh Trình Hâm bước ra ngoài, nhìn phòng khách trống trơn, lúc này anh mới phản ứng lại. Anh quên mất ... họ đã đi rồi.
Vẫn chưa quen.
Làm sao quen được, bao nhiêu năm tình cảm gắn bó, bây giờ mỗi người một nơi.
---
Hạ Tuấn Lâm bên kia xuống máy bay ngơ ngác nhìn điện thoại, cuối cùng vẫn không có dũng khí ấn nút gọi lại. Cậu nhìn phương trời mới đặt chân, hoàn cảnh xa lạ, con người xa lạ, ngôn ngữ bất đồng.
Cảm giác thiếu thứ gì đó.
Không biết Đinh Trình Hâm hiện đang làm gì ...
Câu nói "Hai người không phải cp chính thức, phải tránh bị nghi ngờ", vẫn còn in sâu trong lòng Hạ Tuấn Lâm. Họ thực sự không phải cp công ty có mục đích gán ghép, nhưng cậu thích Đinh Trình Hâm.
Cậu nhớ Đinh Trình Hâm đã nói gì về tình cảm đồng giới.
Ngày đó vì bản thân đã nói đùa, "Lưu Diệu Văn, em tốt với Tống Á Hiên như vậy, em thích cậu ấy sao?" Đinh Trình Hâm với tư cách là anh lớn, đã nói với mọi người sự khác biệt giữa đồng tính luyến ái và dị tính luyến ái.
Tuy nhiên, Hạ Tuấn Lâm rõ ràng thấy vành tai của Lưu Diệu Văn đỏ lên, Tống Á Hiên cúi đầu xuống, kéo góc áo của mình một cách không vui. Cảm giác giống như ... cặp đôi trẻ có mối tình đầu tan vỡ bởi những người bạn cùng lớp.
Sự miêu tả này rất không thích hợp, nhưng Hạ Tuấn Lâm cảm thấy rằng không có cách nói nào khác có thể phù hợp với phản ứng của hai người vào lúc này.
"Đừng để lời nói trên mạng tác động đến em." Suy nghĩ của Hạ Tuấn Lâm bị giọng nói của Đinh Trình Hâm kéo lại. "Bọn họ thích ghép chúng ta thành những cặp đôi, đừng để ý đến những lời nói ấy."
Đinh Trình Hâm, anh ấy, không thích đồng tính luyến ái ...
---
Kể từ khi ngày đó trôi qua, Đinh Trình Hâm cảm thấy có điều gì đó giữa anh và Hạ Tuấn Lâm.
... Thực ra, đó là do trong lòng anh không yên.
Vài năm trước, khi Hạ Tuấn Lâm trở lại sau một năm hai người xa nhau, một cuộc cải tổ, tiếp đến là thành đoàn.
Ngày hôm đó, đôi mắt của Đinh Trình Hâm chưa từng rời khỏi Hạ Tuấn Lâm. Lúc đầu là do nhớ nhung, sau là muốn nhìn những thay đổi của em, cuối cùng đến thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hâm Lâm
FanfictionAnh sẽ luôn bên em. Hạ Tuấn Lâm đã nhớ câu này rất nhiều năm. Và như một lẽ tự nhiên, Đinh Trình Hâm cũng đồng hành cùng Lục Lạc Nhỏ của anh ấy rất nhiều năm.