4. Muộn phiền

56 6 0
                                    

Những lần em thấy không vui nhất chính là những lần Đinh Trình Hâm không vui, vì anh không vui thì em cũng không vui, em chỉ muốn anh hạnh phúc.

Kể từ bây giờ, tên của Đinh Trình Hâm sẽ được gọi là Đinh Trình, bởi vì anh ấy đặt trái tim của mình trên đầu em rồi.

---

Những ngày này, Đinh Trình Hâm có chút buồn bực vì áp lực học hành thi cử, nhưng anh vẫn cố gắng giữ nụ cười khi đối diện với các em trai, không muốn anh em phải lo lắng vì tâm trạng của mình.

Hạ Tuấn Lâm nhạy cảm nhận ra tâm trạng A Trình ca của bé không ổn. Cảm xúc tiêu cực của Đinh Trình Hâm từ nhỏ đến lớn chưa bao giờ thể hiện trước mặt họ. Thực ra anh là người bất an nhất, nhưng có một điều may mắn, Chuông Nhỏ chưa bao giờ để cho A Trình ca của mình cô đơn, ít nhất không phải bây giờ.

Mỗi khi tâm trạng của Đinh Trình Hâm không tốt, Chuông Nhỏ sẽ luôn ở bên trò chuyện, tạo niềm vui cho anh. Chỉ cần A Trình ca vui vẻ, Chuông Nhỏ của anh cũng sẽ vui vẻ.

Điều Hạ Tuấn Lâm nghĩ đến là làm thế nào để khiến Đinh Trình Hâm giảm bớt áp lực vì chuyện học tập, mà lại không ngờ được có một vấn đề khác mới là điều trực tiếp ảnh hưởng tới cảm xúc của anh.

Những ngày qua, Đinh Trình Hâm là bởi vì một số cảm xúc không thể giải thích được trong lòng quấy rầy. Nhìn màn hợp tác có phần thân mật của Hạ Tuấn Lâm với đồng đội, anh cảm thấy không khỏe và có dấu hiệu bùng phát. Nghĩ đến bây giờ, anh và Hạ Tuấn Lâm vẫn chưa có một sân khấu hợp tác hoàn chỉnh nào, Đinh Trình Hâm thấy không vui.

Trong lòng nảy sinh một ý nghĩ hoang đường chính là anh-thích-em-trai-mình.

Khi suy nghĩ này xuất hiện, Đinh Trình Hâm tự mình sốc trước, anh vội vàng phủ nhận, đổ lỗi cho áp lực học hành, nhưng suy nghĩ trong lòng một khi đã xuất hiện thì làm sao dễ dàng mất đi.

Sau nhiều ngày suy nghĩ, cuối cùng Đinh Trình Hâm cũng chấp nhận sự thật, nhưng câu hỏi khác lại xuất hiện, tại sao anh thích em trai mình, thích từ khi nào, bây giờ có nên tỏ tình không?

"Chuông Nhỏ có thích anh không?" Đinh Trình Hâm vốn không có tâm trạng học bài, vừa nghĩ tới những câu hỏi này, lúc sau lại thấy trên màn hình người trong lòng đang thân thiết với người khác ngay trên sân khấu.

Anh quyết đoán cất sách vở, tắt video đang chiếu những hình ảnh làm bản thân không vui. Sau đó thì sao.. tiếp tục nghĩ đến Chuông Nhỏ của anh..

A ~ Đinh Trình Hâm rất muốn ôm Hạ Tuấn Lâm, lâu rồi không cùng người tình nhỏ trò chuyện, trong lòng cảm thấy trống trải, Chuông Nhỏ có hay nhớ đến anh không? Nếu lâu ngày không gặp, em ấy có khi nào quên mất anh?

Càng nghĩ càng thấy khó chịu, chẳng mấy chốc đầu tóc đã rối bù.

Hạ Tuấn Lâm đứng ở cửa bật cười vì mái tóc bù xù vì cáu kỉnh của Đinh Trình Hâm. Quay đầu nhìn thấy Lục Lạc Nhỏ, anh thở dài định chải đầu, nhưng rồi nghĩ đến điều gì đó lại thở dài như nản lòng.

"Sao anh lại không vui?" Nhìn A Trình ca có vẻ hơi chán nản, Hạ Tuấn Lâm bước nhanh đến bên anh, giúp anh chải tóc.

Nhìn Hạ Tuấn Lâm cách mình hai bước, Đinh Trình Hâm cảm giác được con nai trong lòng sắp nhảy ra ngoài.

Hâm LâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ