Đinh Trình Hâm rất thích vòng eo của Hạ Tuấn Lâm, đây chính là bí mật riêng của anh.
Vòng eo của Hạ Tuấn Lâm rất nhỏ, Đinh Trình Hâm nhận ra điều này từ rất lâu trước đây, khi Chuông nhỏ của anh vẫn còn là một chiếc bánh bao sữa, anh đã nhiều lần dùng đôi tay của mình để đo khi cùng nhau tập luyện, và sau đó như một thói quen, Đinh Trình Hâm thường xuyên ôm trọn lấy thân hình nhỏ bé của bạn nhỏ vào lòng, thấy bạn nhỏ cố gắng vùng vẫy mà vẫn không thoát ra được, anh càng được đà lấn tới, chọc Hạ Tuấn Lâm đến nghiện.
Đinh Trình Hâm thừa nhận anh có chút chiếm hữu đối với Chuông nhỏ. Anh dần bộc lộ sở thích của mình đối với bạn nhỏ kể từ khi họ tái hợp sau một năm xa nhau. Lời nói, hành động và suy nghĩ đều đi theo một hướng không thể giải thích được.
Đinh Trình Hâm dùng tư thế kabedon chặn Hạ Tuấn Lâm vào góc tường, bàn tay cẩn thận đặt sau đầu bạn nhỏ tránh không bị thương. Anh vừa tiến lại gần vừa nghe những quy tắc kỳ quái của trò chơi, dùng một tay vòng lấy eo, ôm Hạ Tuấn Lâm đang loạng choạng vào lòng.
"Đinh ca, buồn ngủ quá."
"Đến đây, dựa vào người anh."
Đinh Trình Hâm như một thói quen cẩn thận ôm bạn nhỏ đang ngái ngủ, thực sự không thể trách anh, dù sao Hạ Tuấn Lâm cũng chưa từng phản kháng. Đôi mắt bạn nhỏ rất đẹp, trong veo dù đang tỉnh táo hay buồn ngủ, lúc nào cũng sáng ngời, đẹp đẽ. Hạ Tuấn Lâm thoải mái dựa vào anh, đem trọng lượng của bản thân toàn bộ đặt lên người Đinh Trình Hâm, hoàn toàn phụ thuộc.
Anh đặt tay lên eo Hạ Tuấn Lâm sờ tới sờ lui cho đến khi bị thỏ nhỏ trong lòng bất mãn vỗ vào tay. Đinh Trình Hâm mỉm cười kéo bạn nhỏ ngồi xuống, tìm vị trí thích hợp đặt bạn nhỏ vào lòng, cuối cùng trừng mắt nhìn mấy đứa em ồn ào bên cạnh ra hiệu bọn họ hạ giọng xuống. Các anh em trợn mắt, bọn họ cảm thấy bị phân biệt đối xử nặng nề, tiếc là nội tâm phong phú của các em trai không thể chạm anh lớn.
Không còn cách nào khác, Đinh Trình Hâm là anh của tất cả mọi người, anh cưng chiều bạn gái nhỏ của mình hơn một chút để thể hiện sự khác biệt. Nếu không, anh làm sao để người khác biết, Đinh Trình Hâm quan tâm Hạ Tuấn Lâm nhất, Đinh Trình Hâm thích Hạ Tuấn Lâm nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hâm Lâm
FanfictionAnh sẽ luôn bên em. Hạ Tuấn Lâm đã nhớ câu này rất nhiều năm. Và như một lẽ tự nhiên, Đinh Trình Hâm cũng đồng hành cùng Lục Lạc Nhỏ của anh ấy rất nhiều năm.