Tên:•Lặng•
[ Toàn bộ các chương đã được làm lại để chỉnh sửa cốt truyện]
Thể loại : Chs,xuyên không/ xuyên thư ,BL,NP,sủng ,ngược,ngụy Incest,H(?)...
Pairing: Việt Nam harem
Không cp phụ đối với countryhumans.
-Truyện hoàn toàn không có ý xúc phạm hay phỉ báng một tổ chức, quốc gia ,...
-Không mang tính chất lịch sử , chính trị ngoài đời thực . Nội dung hoàn toàn là tình tiết giả tưởng do tôi viết ra.Harem:
Đại Nam
Việt Minh ( VNĐLĐM )
Mặt trận ( MTDTGPMNVN / CHMNVN)
Việt Hòa ( VNCH / South Vietnam)
Đông Lào ( Eastern Laos Empire )
Đảng ( ĐCSVN)
Cuba
Lào ( Laos)
Trung Quốc ( China )
Hàn Quốc ( South Korea)
Triều Tiên (North Korea)
Liên Xô ( USSR )
Nga ( Russia)
Đại Thanh ( Qing )
Hoa Kỳ ( USA)
Pháp ( France)
Nazi ( Nazi Germany)
J.E ( Japan Empire )
Đức ( Germany)
Nhật bản ( Japan)
ASEAN
Truyện chưa hoàn có gì thêm tiếp=))))*Lưu ý:
Motif đại trà=)))
Trong truyện này sẽ không có một Việt Nam đáng yêu,mê nam ngư hay EQ thấp ,...đâu(có lẽ là có nhưng chỉ là diễn),cả IQ và EQ của Việt Nam đều là con số cao đáng lo ngại .
Nói chung ngài ấy sẽ là kiểu: cường,yêu nghiệt,phúc hắc thụ,... . Nhan sắc của Việt Nam cũng không phải dạng vừa , Việt Nam cao 1m80.(cao hơn 'Việt Nam 'nam phụ tầm 9 cm)Các Countryhumans không có quan hệ máu mủ ruột thịt thật sự .
Bạn thấy tên truyện là Việt Nam harem? Ừ thì đúng là harem nhưng chả khác gì ship all đâu. Tại ngoài Việt Nam harem hoặc allVietNam thì tôi không hứng thú với mấy cp khác lắm , nhưng không có nghĩa là Việt Nam được ship với toàn bộ countryhumans trong truyện.
Việt Nam fic tôi khá giống top . Tôi thật sự phát sợ về vụ ngài Việt Nam(male) mang ngoại hình y hệt một người con gái cộng với chiều cao khiêm tốn , làn da trắng mịn không vết sẹo=))?. Chưa yêu ( thậm chí còn đang rất ghét) mà cười một cái cả dàn top ôm tim, thật sự đối với tôi thì nó cực kì là vô lí. Nguyên nhân nó vô lí thì chắc bạn cũng hiểu , nên trong cái fic này sẽ không có một ngài Việt Nam như vậy.
Tôi cam kết không bo cua bẻ lái🥰.
Tôn trọng tất cả cp trong fic tôi, cấm đục dưới mọi hình thức và trên mọi mặt trận.
văn tôi rất phèn.
Sẽ không có:
-Countryhumans × humans (hay ngược lại)Nếu thấy lỗi chính tả, tình tiết vô lí cứ nhắc tôi thoải mái,hoặc có thắc mắc gì tôi sẽ giải đáp ạ=((((, longfic đầu nên còn nhiều lỗi.
Tôi sẽ chỉ dùng tên miệt thị nhân vật cho lời nói của nhân vật trong một số trường hợp.
VD:
- Hoa Kỳ gọi Mặt Trận là "Việt Cộng" hay Mặt Trận gọi Việt Hòa là "Ba Que,..."
trong trường hợp hai char có xích mích, mâu thuẫn và lí do khác nên đừng thắc mắc vì sao tôi dùng cách gọi đó. Tôi hoàn toàn không có ý xúc phạm .Nếu các cậu thấy điều này không ổn thì có thể nói với tôi, tôi sẽ sửa lại.
.
.
.Cốt truyện chính:Việt Nam sau khi trải qua chiến tranh ,nó cuốn theo hạnh phúc,gia đình ,bạn bè cậu từng có,tất cả chỉ được gói lại cất vào trong cái hòm mang tên 'quá khứ '.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHs-VietNamharem] Lặng
Fanfiction"Chấp niệm của ta chính là ngươi..." . . . Đường Hoàng Tuyền tưởng dài như vô tận, mạn châu sa hoa rực nở yêu kiều mê hoặc chúng sinh. Khước chén canh Mạnh Bà chốn Vọng Hương Đài. Hồn ta lưu lại Vong Xuyên trải ngàn lần xuân - hạ - thu - đông cầu g...