01. học sinh chuyển trường

136 7 0
                                    

Lúc Lisa ra khỏi trường học, trời đã hơi tối.

Khi cô đến con phố phía sau, bọn Joo Dohyun đã đánh người xong, chỉ còn vài tên đứng ở kia, không biết đang nói cái gì.

Cô mặc đồng phục, buộc tóc đuôi ngựa, đứng trong một đám lưu manh, trông rất chướng mắt nhưng khí chất chẳng hề ăn nhập.

Lisa ném cặp sách cho người khác, đặt mông ngồi xuống ghế đá, không biết ai để một gói Trung Hoa lên bàn. Cô rút một điếu, ngậm trong miệng rồi lấy bật lửa trong cặp ra.

Cô nghiêng đầu châm lửa, miệng còn ngậm thuốc, hỏi một câu: "Sao còn chưa xong? Lần đầu đánh nhau hay sao mà lề mề vậy?"

Kang Hun – người đang nhàn rỗi nghịch di động ở bên cạnh, đáp: "Thằng nhóc kia mạnh miệng không chịu xin lỗi, bọn em không thể làm được gì."

Kẻ mạnh miệng bọn họ đã gặp nhiều, tất cả đều tự cho mình là có khí phách, làm thế nào cũng không chịu cúi đầu, sau cùng, kết cục còn không phải bị đánh tới nỗi mặt xám mày tro, thừa nhận mình sai sao?

Lisa không đồng ý, chau mày nói: "Đánh đi."

Kang Hun cất di động, chỉ tay về phía bên kia: "Đánh? Chị nhìn xem tên ngốc kia bị đánh thành dạng gì rồi kìa."

Lisa nhìn theo.

Cách đó không xa, một người mặc đồng phục giống cô đang dựa vào chân tường, trên mặt, trên người, toàn là máu.

Cậu nghiêng đầu, thấy không rõ mặt, bộ ngực phập phồng, thở hổn hển.

Trong lúc đang quan sát thì lại có một người đấm vào bụng cậu, cậu bị lực đạo này làm cho chấn động đến nỗi khom eo, run mạnh, nhưng chẳng mấy chốc lại đứng thẳng lên.

Quả là cứng cỏi.

Joo Dohyun đứng bên cạnh tức đến nỗi muốn đập di động.

Lisa đã nhớ ra, người bọn họ muốn đánh là học sinh mới chuyển đến, nghe nói rất ngông cuồng. Joo Dohyun có một đứa em họ học lớp 8, tên Joo Dohyuk, sau khi bạn gái cậu ta nhìn thấy học sinh mới liền thay lòng đổi dạ, vứt bỏ Joo Dohyuk, chuyển sang điên cuồng theo đuổi học sinh mới, nhưng học sinh mới lại chán ghét cô ta, không thèm nhìn dù chỉ một cái.

Nữ sinh đều thích mấy loại thử thách này, học sinh mới càng khó theo đuổi, cô ta càng chủ động; bạn gái cũ càng chủ động, Joo Dohyuk càng tức giận, cho nên mới ầm ĩ tìm người đánh cậu.

Joo Dohyun là đại ca của bọn họ, ai đánh nhau đều mang tên của hắn ra, chủ yếu là khi xảy ra chuyện hắn đều có thể giải quyết, Joo Dohyuk ỷ vào mối quan hệ huyết thống này, tỏ ra cực kỳ oai phong.

Học sinh chuyển trường này vừa tới đã chọc phải đại ca, cũng thật là trâu bò.

Lisa vứt điếu thuốc, đi qua.

Bọn họ vẫn đang đánh, thượng cẳng chân hạ cẳng tay với học sinh chuyển trường.

Joo Dohyuk ở bên cạnh cầm di động quay video, vẻ mặt vui sướng khi người gặp họa.

Cậu ta đương nhiên thích ý, vì cậu ta cách biệt một trời một vực với tên học sinh chuyển trường bị đánh thành bùn nhão đang nằm trên mặt đất kia.

yêu và hận ๑ jeonlice Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ