18. tự mình chuộc tội

26 2 0
                                    

Ý Heejin là, cô trong nhà chưa tỏ, ngoài ngõ đã tường?

Nhưng cô thật sự không muốn nhìn ra bất kỳ điều gì giữa cô và Jungkook.

Lisa thở ra một ngụm khói rồi nói: "Chắc cậu nghĩ nhiều rồi."

Heejin không nói nữa, nhún vai, tiếp tục cúi đầu ăn mỳ.

Cơm nước xong, Lisa móc tiền ra trước, Heejin đứng lên nói: "Lần sau để tôi mời nhé."

"Ừ." Lisa ngậm điếu thuốc, bước ra khỏi quán.

Hoàng hôn buông xuống, gió đêm len lỏi qua từng con phố, thổi qua hai hàng đèn bên đường.

Lisa và Heejin chưa đi được mấy bước thì gặp phải một đám nam sinh nói nói cười cười đang đi tới, trong đó có một người tay còn đập bóng rổ.

Lisa nghĩ mình phải đi mua xổ số, mức độ trúng thưởng của lần này không khó để khiến cuộc đời của cô lên mây.

Có thể là vừa chơi bóng xong, trời nóng, Jungkook vắt áo khoác lên vai, trên người mặc một chiếc áo ngắn tay màu trắng, trên cổ đeo một sợi dây màu đen, giấu thứ gì đó trong cổ áo.

Cậu vừa vận động xong, sắc mặt không lạnh lùng như ngày thường, tóc đen bị mồ hôi tẩm ướt, vài sợi vểnh lên, vài sợi dính trên trán.

Có giá trị nhan sắc chống đỡ, gò má cậu hơi đỏ, tóc rối bù, vừa cấm dục vừa gợi cảm.

Lisa nửa ngày không nhúc nhích, mặc cho tàn thuốc rơi xuống người mình.

F*ck.

Lúc này cô mới hoàn hồn, nhảy ra sau một bước.

Đối diện truyền đến một tràng cười, được gió thổi tới.

Cô nhất thời có chút khó chịu, nói: "Cười mm chứ cười."

Bam Bam vất vả lắm mới có cơ hội để cười nhạo cô: "Cô không thấy bộ dáng si mê của mình vừa nãy à?"

Lisa rất muốn đá vào bụng người này một cú.

Cô với Jungkook bát tự sai hướng thì thôi đi, Bam Bam cũng muốn gây khó dễ cho cô?

Nhìn vẻ mặt giận dữ của cô, Heejin kéo tay áo của cô, nhỏ giọng nói: "Đừng nóng giận, đi thôi."

Lisa thấy cô bé này khá sợ bọn họ, hít sâu một hơi, đè ép lửa giận trong bụng xuống: "Đi thôi."

Cô kéo Heejin, dưới ánh nhìn chăm chú của một đám người, nghiêm mặt đi về trước.

Nhìn không chớp mắt.

Vẻ mặt ngưng trọng.

Lúc đi ngang qua Jungkook, cô nghe thấy cậu thản nhiên hỏi: "Cô định lên pháp trường sao?"

"..."

Tai Lisa đỏ lên, giả vờ không nghe thấy.

***

Cuối tuần, Lisa dậy thật sớm, sau khi rửa mặt, cô thoa một ít gel dưỡng ẩm, tóc cũng không buộc, để mặt mộc, kéo thấp vành nón che khuất nửa gương mặt, lưng đeo ba lô, cả người thoải mái mà ra ngoài.

Một đường lắc lư, ngồi xe buýt gần hai tiếng, cuối cùng cũng tới thành phố B.

Mặt trời đã lên cao, ánh nắng rực rỡ tỏa chiếu.

yêu và hận ๑ jeonlice Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ