26. jungkook, cười một cái đi

23 2 1
                                    

Jungkook vừa mở miệng, biểu cảm của đám nữ sinh ngồi xung quanh đều có chút phức tạp.

Tối nay, chưa ai dám chủ động tiến lên nói chuyện với cậu, Jungkook vẫn luôn lãnh đạm với nữ sinh, hot girl như Jennie cũng là mặt dày dán lên, nữ sinh bình thường căn bản là không biết xuống tay ở đâu.

Có thể khiến cậu chủ động, tính tới tính lui, cho tới giờ, cũng chỉ có Lisa.

Lisa lại không quan tâm, đuôi mắt hờ hững đảo qua cậu, xoay người, đi về phía Heejin.

Ngồi cạnh cô ấy.

Vẻ mặt của mấy nữ sinh càng phong phú, ánh mắt liên tục liếc về phía cô.

Heejin mím môi, ghé vào tai cô nhỏ giọng nói: "Jungkook đang nhìn cậu..."

"Ờ." Lisa nghiêng đầu, vuốt sợi tóc rơi trước trán lên, sợi tóc bị vuốt lên, lại mềm mại trượt xuống, tóc mái giống như dấu ngoặc rũ xuống gò má.

Cô lười biếng dựa vào sofa, chẳng hề để ý: "Nhìn đi."

Nhiều người như vậy, cậu còn có thể làm gì?

"Người đã đến đông đủ rồi, từng người một uống đi?"

Nam sinh A giơ lên một chai bia đề nghị.

"Được đó, đến đến đến."

"Lisa đến muộn, phải phạt rượu."

Heejin giống như bao che khuyết điểm mà nói với nam sinh kia: "Cái gì chứ, mới tới liền ép nữ sinh uống rượu?"

"Đến trễ phạt rượu thì sao?" Jia liếc mắt: "Trước đây mọi người đều như vậy, không ai ngoại lệ."

Lisa cười nhẹ, không nói gì, cầm một chai bia trên bàn, ngửa đầu, rót hết vào bụng.

Uống bia trong chai chú ý kỹ thuật, cổ họng phải mở ra hết để rượu chảy vào.

Bia trong chai nổi lên bọt, càng xuống càng thấp, càng ngày càng ít, trong tiếng hét ngày một lớn của đám người, cô uống hết một chai.

Lisa sớm có mấy năm sống trong cảnh đêm hỗn loạn, tốt không học, chỉ học chút kỹ năng uống rượu.

Cô cởi mở hơn mấy cô gái bình thường, thích đùa nghịch, xa hoa trụy lạc, thường cúp học theo đám bạn xấu đi đến những chỗ ăn chơi lớn.

Mấy năm đó, Lisa cho rằng chính mình có thể kiêu ngạo, nhưng kết quả là, mọi người chỉ đánh giá cô bằng một câu "Lisa à, cô gái đó rất biết chơi."

Rất biết chơi.

Cho tới giờ đó là một câu đánh giá mà một cô gái không nên có.

Trong sạch của cô, thanh danh của cô, tất cả đều biến mất trong những năm tháng tiêu xài vô độ và hoang đường ấy.

...

Lisa thả chai bia xuống, dùng mu bàn tay lau khóe môi: "Được chưa?"

Đã lâu rồi cô chưa uống như vậy.

"Tôi f*ck..."

"Tuyệt!"

Bam Bam còn tung một chưởng: "Thấy không, lão đại."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 15 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

yêu và hận ๑ jeonlice Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ