12. miệng chó của jeon jungkook

28 2 0
                                    

Giây phút đứng trước cửa nhà Jungkook, Lisa mới nhận ra bản thân đã làm ra quyết định ngu ngốc cỡ nào.

Từ trước đến nay cô và Jungkook vẫn luôn là kẻ thù không đội trời chung, vậy mà lúc này cô lại trực tiếp đưa mình vào hang cọp.

Nhưng xem xét đến mọi yếu tố, cô cảm thấy có một số việc cũng nên kết thúc rồi.

Tất cả sự trốn tránh của cô, đều sẽ mang theo cái giá đến tìm cô.

Cô bồi thường không nổi.

Bam Bam ngựa quen đường cũ mở mật mã vào cửa, cũng như lớp ngoài của tòa nhà này, cách trang trí nội thất bên trong vô cùng sang trọng.

Khắp nơi hiện ra sự cao cấp và một cảm giác lạnh lùng không hề có độ ấm.

Phong cách tổng thể đều là màu mát, ghế sofa màu đen, đồ nội thất màu xám và màn hình LCD chiếm một nửa bức tường.

Phía bên kia bức tường của phòng khách có khảm một cái bể cá lớn, bên trong nổi lên những bọt nước nhưng không thấy con cá nào.

Lisa đổi xong đôi dép lê duy nhất, đến bên cạnh bể cá xem thử, một con cá nằm ở dưới đáy đột nhiên há cái miệng to như cái chậu về phía cô.

Trong cái bể cá cực lớn này chỉ có một con cá.

Cô thấy hai hàm răng sắc nhọn lộ ra trong miệng nó.

Thật giống như đúc với người chủ vừa kiệm lời vừa hung dữ của nó.

Bam Bam đi đến một căn phòng khép chặt trước mặt, gõ cửa, không có gì bất ngờ xảy ra, không ai để ý.

Lisa rời khỏi bể cá, tự mình đi đến sofa màu đen và ngồi xuống, cô nghiêng người dựa vào sofa, tay chống đầu, vẻ mặt lạnh nhạt nhìn ra ngoài cửa sổ.

Jungkook ở tầng 23, bên ngoài cánh cửa sổ sát đất là bầu trời xám xịt.

Bam Bam méo miệng, vẻ mặt không lời đi tới, ngồi xuống một bên khác của sofa, đốt một điếu thuốc.

Cậu ta đưa hộp thuốc lá cho Lisa: "Hút không?"

Lisa không nhận, cố ý để tay hắn ta dừng giữa không trung.

Bam Bam hít sâu một hơi, đặt hộp thuốc lên bàn.

Được, đều là tổ tông.

Hai người im lặng, Bam Bam không mở miệng, Lisa lại càng không chủ động tìm hắn ta, vì cô không có gì để nói cả.

Hút xong một điếu, Bam Bam vứt tàn thuốc vào trong thùng rác, sau đó đứng dậy: "Tôi đi trước, chuyện còn lại cô xem rồi làm đi."

Lisa liếc cậu ta: "Đi làm chuyện chính đi, đừng có thùng nước bẩn gì cũng hắt lên người Jaehyun."

Bam Bam nghiến răng nghiến lợi: "Nếu chuyện này không phải cậu ta làm, tôi xin lỗi hai người, được rồi chứ?"

Lisa cười: "Được, tôi chờ."

***

Sau khi Bam Bam nói cho cô mật mã mở cửa thì đi khỏi.

Lisa cũng không đi gõ cửa phòng Jungkook.

Cô mở cửa sổ ở phòng bếp ra, dựa vào tủ hút điếu thuốc, sau đó xoay người đến tủ lạnh tìm nguyên liệu.

yêu và hận ๑ jeonlice Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ