14. mối quan hệ rắc rối

30 2 0
                                    

Lúc Lisa xuống taxi, không ngờ lại gặp Jaehyun đang đứng dưới tiểu khu chờ mình.

Cô ngạc nhiên: "Sao cậu lại đến đây?"

Jaehyun đi tới, sắc mặt rất kém: "Cô sao vậy? Đột nhiên cúp máy, gọi lại cũng không được?"

Cô vừa đi vào tiểu khu vừa nói: "Di động bị người ta ném hư rồi."

"Ai?"

Cô không định giấu diếm: "Jungkook."

Jaehyun vừa nghe tên này thì phát cáu, há mồm liền mắng: "Hắn bị ngu sao?"

Lisa gật đầu: "Đúng vậy."

"F*ck!" Jaehyun kéo cô lại, lông mày chau chặt: "Hắn lại tìm cô gây sự?"

"Không." Lisa gỡ tay hắn ta ra, nói: "Chắc là muốn tìm cậu gây sự."

"Tìm tôi?"

Lisa nhìn hắn ta: "Nghe nói cậu bỏ thuốc hắn."

"Bỏ thuốc? Ông đây không làm chuyện ngu ngốc." Jaehyun cười lạnh: "Bam Bam gọi điện hỏi tôi, ngày bọn họ đi uống rượu, quả thật là tôi đang ở quán bar kia, mẹ nó, vấn đề là tôi vốn không nhìn thấy bàn của bọn họ."

"Vậy sao bọn họ lại nghi ngờ cậu?" Lisa đứng trước cửa, hỏi: "Cho rằng cậu đang trả thù?"

Trả thù chuyện lần trước Jungkook bẻ gãy cánh tay của hắn ta.

"Bartender của bàn bọn họ là một người anh em của tôi, có lẽ tôi nên nói trước." Mặt Jaehyun đầy sốt ruột: "Dù sao tôi cũng nói với Bam Bam rồi, tùy bọn họ tin hay không thôi."

Lisa nhàn nhạt nhìn hắn ta một lát rồi nói: "Tôi tin cậu."

Jaehyun – người vẫn luôn hùng hùng hổ hổ, đột nhiên im lặng vì câu nói này.

Dù là ai thì bị ném loại chuyện oan ức này vào người cũng sẽ tức đến chết. Jungkook lại là tên không dễ chọc, mọi người nghe gió thì chính là mưa, cũng không ai dám nghịch vảy rồng, tìm tòi nghiên cứu cái gọi là sự thật.

Hắn ta vốn đang nghĩ thế nào giải thích cho Lisa, vì trong mắt cô, hắn ta là loại côn đồ đánh đánh giết giết, ăn thiệt thòi phải đòi lại, không từ thủ đoạn. Nhưng bây giờ, có vẻ hắn ta không cần nói nhiều lời vô nghĩa nữa.

Jaehyun ho một tiếng, buồn bực nói: "Vậy còn được."

Lisa vỗ vỗ vai hắn ta: "Tôi đi trước."

Jaehyun gọi cô lại, lấy di động của mình đưa cho cô: "Cô dùng của tôi trước đi, tôi vẫn còn một cái cũ."

Lisa không nhận: "Vậy cậu đưa cái cũ cho tôi mượn."

"Được rồi, cho cô cô cứ cầm đi, cũng không phải tặng cho cô." Jaehyun đưa di động cho cô: "Đợi mua cái mới rồi trả tôi."

Lisa nhìn hắn ta, không từ chối nữa, cô vốn cũng không thích khách khí với người khác.

Cô thuận tay quẹt một cái: "Mật khẩu?"

Jaehyun đột nhiên ngại ngùng nắm tay lại, không hé răng.

Lisa ngẩng đầu: "Sao vậy?"

Hắn ta cau mày như đang chấp nhận rủi ro: "Sinh nhật của cô."

Lisa: "..."

Cô nhìn không ra vẻ mặt gì.

yêu và hận ๑ jeonlice Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ