20.

16 2 0
                                    

Lisa không ngờ sáng nay phòng y tế lại náo nhiệt đến vậy.

Còn chưa đến gần thì đã trông thấy từ xa có vài người bị giáo viên y tế đuổi ra, đều là những gương mặt quen thuộc của khối 11, đứng một đống trước cửa phòng y tế.

Cô đến gần, đúng lúc cửa phòng y tế đang mở ra, người đi ra nhìn thấy cô cũng sửng sốt, thuận miệng nói: "Sao vậy? Cô cũng bị người ta đánh?"

Lisa cảm thấy câu nói của Bam Bam rất quái lạ, cô không để ý đến cậu ta, đi thẳng vào trong.

"Aizzz." Bam Bam nâng tay ngăn cô lại: "Cô tới làm chi?"

Lisa lắc lắc hộp thuốc trước mặt cậu ta.

Bam Bam sáp lại nhìn: "...thuốc giảm đau?"

"Lấy giúp bạn." Lisa thấy cậu ta còn chắn ở cửa, có chút không kiên nhẫn: "Có thể nhường đường không?"

"Cô đợi chút." Bam Bam nói xong câu đó liền xoay người đi vào.

Lisa không biết cậu ta muốn làm gì, một chốc sau, cậu ta lại đi ra, cầm trong tay một hộp thuốc.

Bam Bam gọi ra một người trong số những nam sinh ở cửa, ném hộp thuốc cho cậu ta: "Giúp Lisa đưa đến lớp đi."

Nam sinh vừa muốn hỏi vì sao thì Bam Bam đã nhìn Lisa, sau đó liếc mắt qua.

Nam sinh hiểu ra ngay, còn rất khoa trương "ồ" một tiếng.

Hiểu cái gì?

Lisa càng cảm thấy quái lạ hơn.

Nam sinh kia cũng không hỏi thuốc này đưa cho ai, nhóm người này đã sớm biết Lisa học lớp nào, cậu ta gật đầu với Bam Bam, vụt đi liền không thấy bóng dáng.

Nhóm người này không đi học sao?

"Cô xem, tôi đã giúp cô một chuyện, cô cũng giúp tôi một chuyện đi."

Bam Bam đổi sang một bộ mặt cợt nhả.

Lisa nhìn cậu ta: "Không phải cậu nhìn tôi không vừa mắt à?"

Hai ngày trước gặp cô còn trừng mắt với cô.

"Không không, tôi nào dám nhìn cô không vừa mắt, cô là nữ thần của tôi."

"Thôi đi." Lisa nhìn biểu cảm kia của cậu ta là thấy khó chịu: "Nói thẳng."

Bam Bam cười cười, khoa tay múa chân nói: "Tiết đầu giờ sáng nay, anh Jungkook và Joo Dohyuk xảy ra chút xô xát..."

"Xô xát đến mức tới phòng y tế?"

"..."

Joo Dohyuk ngất xỉu ngay tại chỗ, vài người bọn họ vội vội vàng vàng đưa cậu ta đến phòng y tế, trên đường đi đã tỉnh lại, không có gì đáng ngại, chỉ là đầu bị thương, máu từ mặt chảy dọc xuống thấm ướt cả người.

Jungkook ra phòng học liền không thấy bóng dáng, đoán chừng lúc này còn chưa nguôi giận.

Bam Bam cố ý miêu tả theo hướng nghiêm trọng: "Dù sao mặt anh Jungkook cũng bị thương."

Lisa không nói chuyện, cũng không có phản ứng gì.

Bam Bam thấy cô nửa ngày không hé răng, vẻ mặt lập tức nứt ra: "Sao cô lại như vậy?"

yêu và hận ๑ jeonlice Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ