Puthenpurakal Family.
Ravile jogging nu pokunae swabhavam ullathu kond enthem pole ah vtyl inn ravile ezhunettae, Joon thannae aayirun. Nere poyi fridgeil nin oru kuppi vellam eduth kudichu , avn purathek irangi gate open cheythathum oru car akatheku vannu. Nalla parichayam ulla vandi. Eh?? Athu Yoonji de car annalo.
Joon: Ne ennadi ravile thannae ingu ponnae.... ene perunalnu varunallae ne parajae??
Yoonji : Varenda aavisham indayi poyi athonda vannae.
Avl caril ninu irangi bag oke aayittu.
Joon : Ithenna di .... ne irangi ponnae anno??
Yoonji : Onn poda cherka... ne oddan irangiyathale.. engi poyi oodu... njan akatheku pottae.
Joon : Edi chechi ne karyam para??
Yoonji : karayam onumilla.. ingu ponon thonni njan ponnu.. pinae njagal kettiyoludem kettiyontem karayathil ne idapedanda.
Davis ichayan e timil annu pathrathil edukan puratheku vannath.
Yoonji : Good morning appa.
Davis : Very good morning. Eh??... ne entha itra ravile ivide??
Yoonji : Athenna ente vtyl keran enik ene permission oke medikano???.. angott marri nilku.
Yoonji nere roomilek poyi.
Davis : Enthada ath??
Joon: Ennodano chothikunae.. ningalde allae molu??.
Davis : Avlk avlde ammade swabhavam ahhda..
Joon: Uvva.
Yoonji avlde roomil poyi , fresh aayi. Kitchlek poyi. Avide chennapo Jimiya chaya indaki kondirikuva.
Yoonji : Innena Sarammachi vannillae??
Jimiya : Late akum enn paraju
Yoonji : Eh??.. athenna??
Jimiya: Ariyilla.... Chechi entha ravile thannae??
Yoonji : Hahh.. ningalk oke ennane.. njan ivide vanna entha kuzhappam.
Jimiya :..... njan ath...
Yoonji : Vere arum enitillae.. ninae sahayikan.
Jimiya : Tae ind, Alooo cut cheyuva.
Yoonji : Ethonnu cut cheyunae??
Tae : Ohh edi hindi ariyathavale... its potato.
Yoonji: Ohh..
Tae : Kollam kore irun hindi serial kanittund en parajittu etha karyam epozhum hindi ariyillalo.
Yoonji : O pinae.... hindi padichittu njan ene IAS ezhuthan pokuvallae.
Tae : Eh???... Alla ne entha ivide.
Yoonji: Ivan ithu😤
Tae : Hobichan vanillae.
Yoonji : Illa.. angere njan divorce cheythu. Entheyy.
Jimiya chaya eduthu koduthu. Yoonji athum vangichondu poyi.
Jimiya: Divorce??
Tae : Pedikanda.. athu idak idak ullatha.. 4 varshathin idaku ithu 50ammathe thavanaah divorce enu paraju varunae.
Jimiya oru trayil chaya eduthu ellarkum koduthu. Yoongi ituvare ezhunetitilla.
Davis : Eda.. Ne inn ente kode town vare vannam.
Tae : Eh?? Njano... njanengum illa. Ichayanmare arelum vilik.
Davis : Joonu avnte officeile entho karyam cheyan inden. Pinae Yoongi avan varillalo.. appo ake ullath neya.
YOU ARE READING
THE LOVE MAZE
FanfictionNamjin Yoonmin Sope Taekook. Baki oke vazhiyae ariyam. Pinae ithoru typical manglish FF annu, athre enik epo parayan ullu.