Ratri ekadesham 10 , 10:30 aayi. Joon ithuvare thirichu ethitilla. Davis nu nalla tension inf avne kanathathil.
Davis : Ee cherkan itu evide poyekuva? Richardeee eda ah Jacksone onnu vilichae.
Richard : Njn vilichayirun. Avr oke anweshiKunud.
Yoonji : Ayal athoke parajond vannapo appan ennathina noki ninae koduthudayiruno orenam.
Hobi : Yoonji!. Avishamillathe eduthu chadunae ne nirthanam.
Yoonji : Ah ente appante here kandavar oke chadikadikan varunae njn noki nikanam en anno.
Yoongi : Aliyaa.. ithinem vilichond onn akathek po.
Hobi : Ne ingu vannae.. scene Verthae vashal akanda.
Yoongi : Jimi.. neyum avlde kode poko.
Hobi Yoonjiye valichond avrde roomilek poyi. Jimiya um avre follow cheythu.
Hobi: Ente Yoonji ne onn adangu. Karyam ariyathe namal ingane eduthu chaaditu karyam illa.
Yoonji : Ichayanu thonnundo ente aniyan avle pattichechu pokum en.
Hobi : ......
Yoonji : Avnu avl enn vecha jeevan aayirunu. Avn orikalum angane onnum cheyilla.
Hobi : Namuku ariyathe karayathe patti namal chumma abhiprayam parajitt karyam illa.
Jimiya avr parayunathoke kettu irikuva. Yoongi angottek vannu.
Yoongi : Appane oru vidathill samadhanipichitund.
Jimiya : Evide enthokeya nadakunae?.
Yoongi : Ne ariyathe pala karyangalum ind ivide. Namade lifeil ullath pole ellavrudem life Ind Kurae secretes. Ithellam on shantam akumbo njn ellam parayam.
Jimiya : Mmm.
Avl Nate tholliek chaanju kidannu.
Hobi : Yoongi ne Jacob ichayanae vilicho.. ene chilapo avle kanan angottu poyitundakuvo??.
Yoongi : Avide ethitilla.
Jimiya: .... Ini avide kanuvo??.
Yoongi : Evide??.
Jimiya : Annu njngal poyillae.. pru malaude pokathu.
Yoongi : Eh?? Ne avum ayittu enthina mala oke keran poyae??.
Jimiya : Tae indayirunu kode. Ningal ennae vazhak ittapo ah sangadathil poyatha. Annu Joon parajayirunu, entho oru penkochu ayittu vannatha enn parajath.
Yoongi : Ohh.
Hobi : Enna namuku avidem vare onn poyi nokiyalo??.
Yoongi : E raathriyillo. Ninak entha vaat anno Hobi.
Yoonji : Pakshae ichaya avn avide ottak.
Yoongi : Ne tension adikanda. Avne ninakum ariyavunathalale. Avnte chodhiyathin uthram kittumbo avn vanollum.
Hobi : .....
Jimiya : .....
Yoonji : .....
Yoongi : Tae enthelum kazhijo??.
Yoonji : Illa , ah Cherkanu ithu vellathum ariyano?? Avidunu vannapo thottu roomil Keri irupa.
Yoongi : Mmm.. Jimiya ne avn choru koduku. Enittu poyi kidanno. Yoonji neyum. Aliyan ente kode vaa, enik kurach karyangal samsarikan ind.
Angane avr 3 perum 3 vazhik poyi.
Jacob inte veedu
YOU ARE READING
THE LOVE MAZE
FanfictionNamjin Yoonmin Sope Taekook. Baki oke vazhiyae ariyam. Pinae ithoru typical manglish FF annu, athre enik epo parayan ullu.