Chapter 18

362 55 12
                                    

Angane kurachu kochu varthamanam oke paraju uchayode annh Jeona um Jacobum avrde vtylek thirichu vannathu.

Jeona calling bell adichathum Jinu anh vannu vaathil open aakiyath.

Jeona : Chechikum varayirunun.

Jacob : Ne enthina avle ingane nirbhandikunae? Karyam paraja ninak manasillavilla allae.

Jeona: Haa.. ningal ellarum enthina enodu chaadi kanikunae. Kopee..

Avl keri akathek poyi.

Jacob : Avl parajathonum ne karyam akanda.

Jini : Illa uncle.

Jacob : Ne enthelum kazhicho??.

Jini : Ahh.

Jacob chennu sofayil irunu TV onn akunu. Jini nere adukalayilek pokan pokuva.

Jacob : ne engotta??.

Jini : Njn.. kurach pathram oke kazhukan indayirunu.

Jacob : Ohh pinae athanno ipo velya karyam. Ne ingu vaa. Ithri neram irunu TV oke kann.

Jini : Njn ath cheythu kazhiju vanitt.

Jacob : Ninte appan verupich ninae ivide kond vann nirthiyath ivuduthae adukalakari akan alla. Enik chilla plan oke ind.

Jini : Uncle entha udeshikunae??.

Jacob : Nintem Joon intem karyam thanna.

Jini : Ath njngal adacha oru adhyayam allae.

Jacob : Ath njn onn turakan pokuva.

Jini : venda uncle. Avn athil ninnu move on ayillae. Ernakulath ulla ah kochine patti njn arijatha. Avn engilum swatham aayit jeevikattae.

Jacob : Enth swastham... Appo avn karanam ne anubavichatho??

Jini : Njn anubhavichathin oke njn thanna karanakari.

Jacob : Mole.. ne ellam ingane ninte peril thannae pazhicharathae.

Jini Jacob one noki cheruthayi onn chirichitt akathek keri poyi. Avl Jeona de roominte frntil kode pass cheythapo , Jeona avide swingil ottak irunu samarikuva.

Jini : Ne Enthadi ottak irunu samsarikunae??.

Jeona : E premam oke vallatha thalavedana ah.

Jini avle noki cheruthayi onn chirichu.

Jini : Athentha ninak epo angane thonnan.

Jeona : Angerde ororo mood swings.

Jini : Aark Taehyung ino??

Jeona : Ahhne. Ividunu Mumbaiku poya timil oke ene epozhum vilikuvayirunu. Pinae pinae ath kuraju, ath njn potte en vechu. Pinae vilikathe aayi, ath njan potte en vechu, epozhum allelum ene vilikan patillalo. Jimiya Chechine komduvaram allae poye.
Pakshe inn ene kandittu, angerk oru excitementum illa.

Jini : Avn Yaatra sheenam vellathum aayirikum.

Jeona : Ahh ith thannae ah ellarum paraje.. pakshe angerde asugam ithonum alla en enik ariyam. Allel thannae naadu neele thendi thiriju nadakuna manshyan aah. Angerku sheeno.
Ith ath thanna etho Mumbai kari manasil keri koditund.

Jini : Ahha.. appo athan en ne angu urapichu? Ene epo angane anelum ninak enth cheyan pattu.

Jini avle deshyam padipikan oru thamasha ennavannam chothichu.

Jeona : Avale njn kollum, enittu angerem ketti njn nalla sugam aayit jeevikum. Allathe karaju kaneer olipichu nadakano. Chechiye pole angerku avlum nallath matram varane enn prarthichu nadakano ene kittilla.

THE LOVE MAZEWhere stories live. Discover now