James inte veedin Munbil Puthenpurakal marude car vannu irangi. James avrde varavinu prathekshichapole Munbil thannae indayirunu.
James : Ahh vanno?? Njn kathirikuvayirunu.
Yoongi : Ahh ath ethayalum nannayi. Enna pinae namuku angu akathirunu samsarikam. Allaeda Hobi.
Hobi : Pinae.. enikum nino9d kurachu parayan ind.
James : Ohh.... ene ninae pole ulla alavathikale njn ente veetil kettathathinte kuzhappave ullu.
Ith kettathum Hobiku angu deshyam vannu.
Hobi : Aarada.. ninte alavalathi.
Hobi Keri James inte colloril pidichu, avne beedthiod cherthu nirthi.
James : Kayieduk Hobi, verthae veetil nikuna penkochinekond vella saree odupikanda.
Hobi : Avle vella saree udipikan matra ne ayitilla da...
Koduthu James inittu pinae onn.
James : Ath sheriya... pakshe ninteyoke aniyan indallo.. avne jailil kettan njn oruthan vicharicha mathi.
Ellarum oru nimisham onnu stuck ayi.
Joon : ......
James : Punnara aniyan.. Mumbai nu vannath oru kolayali aayitta. Allaeda??.
Joon : Enthokeya ivan e parayunae. (Chennu avnte colloril pidikunu). Naakin ellill en vechu ethum vilich parayam enn annoda.
James evil smile.
James : Chumma ente nerae kurakathe ninte ichayanod chothik. Avn paraju tharum.
Yoongi : .....
Joon : Ningal entha onum mindathe...
James : Enikum indade angu mumbail pidi . Ne avide irangiyapo thottu ninte purake ente aalkar indayirun.
Yoongi :
James : Ahh peninte karyathil aayirunu ninte muzhuvan sredha.. athond ithonum sredikan ninak kazhijathae illa.
Pinae nine kuttam parayan patilla... avl kollam. Oru item thannae ah.Joon : .......
Hobi : Da.. Naari
James : Ocha vekkathada. Ente mele veezhuna oro aadikum ninte aniyan, ah Tae avn anubhavikum.
Ne entha Yoongi onum mindathe... ne karanam allae avn oru kolayali aayath. Eh??.Yoongi : Sheriya... njn karanam ah ellam.
James : Ningale thammil adipikano enik kazhijilla.... pakshe ipo ellam thakarn neyoke ente Munbil ingane muttukuthi nilkunae kanumbo enik enthoru santhosham anen ariyo.... oru vidhathil allel mathoru vidhathil ... (laughs).
James here Joon inte aduthek chellunu.
James : Ninak enne thallanoda ... eh?? Ente dehath oru po ral veenal ... Taek aayirikum ettavum koduthal vedanikuva.
Ninak ariyo ente kaalu pidich aval karajitund.... avlem kunjinem upadravikaruth en paraju... avlde jeevan vendiulla apeksha ... I really enjoyed it. Pakshe ninak ipo ene entha cheyan pattuva.. onum ... ninae kondu onum cheyan patilla.
YOU ARE READING
THE LOVE MAZE
FanfictionNamjin Yoonmin Sope Taekook. Baki oke vazhiyae ariyam. Pinae ithoru typical manglish FF annu, athre enik epo parayan ullu.