chapter 15

359 52 10
                                    

Yoongi avide kanda kazhicha avnu sahikan pattiyilla. Ella vedanakalil ninnum rakshikum enn avn manasil urapicha avle ann inn orutha  avnte kalin adiyil chavitti amarithiyath.

Yoongi : Daaa....

Avnte ah viliyil lokam thannae ninnupoya oru nishabdatha aayirunu.

Arav : Ohh shit... arith Yoongi ohh..

Avn oru vrthiketta chiriyode avne noki.

Arav : Ene kollam vannathano... eh?? . (Laughs) pakshe ne oru aadi munbott vechal ninte jeevan ivide kidannu pidayunallo.

Avn Jimiyaude thalamudiyil pidich cheruthayi onn uyarthi.

Arav : Eh? Chathoo... (nose inte thazhae finger vekunu) illa chathitilla.. jeevanode ind, ne pedikanda.

Yoongi : Avle vid..

Arav : Ahh chummathiri Yoongi..  Verthae ente mood kalayallae... ninak ipo entha vende.. ivale allae.
Tharam njan ninak thirichu thannekam.. .. pakshae inn..innoru rathri.. ivale enik venam.

Ith kettathum Yoongiyude raktham thilakan tudagi.. avne valichu keran ulla deshyam ind Yoongik ipo.
Pakshe avn anagiyilla, karanam avn pediyayirun, avnte kayil ninnu oru cheriya vezhcha partial kode , Jimiyak sambhavikavunath maranam anen avn nalla urap indayirun.

Ithesamayam

Rishi : Avl snehichathinte peril allae... avle mohichathinte peril allae, ente bhai ne ningal konnae... ini avlde uzham ann.

Ith kettathum Bilaal avne onudae chavitti. Avnte Vayil ninn blood ozhukan tudagi.

Bilaal : Sathyavastha.. ariyathe.. chumma chillakarth ... ninte chettane konath alla ... kollichatha .

Rishi : Athe.. kollichatha.. njngal ah .. Ente achanod ningal indayiruna paka.. athondallae ningal avne....

Bilaal : Ninte achanum njanum aayitulla kanakukal ene theernatha... angane ente kanak theerkan aayirunel adhyam njn kollendath ninte achane aayirun.. pakshae ayal ipozhum jeevanode illae...

Rishi : ......

Bilaal: Smayam kittumbo achanod onn chothichu noki... njan aara en..
Pinae ninte chettante vishayam.. sheriya..  Avnum Jimiyade chettanum aayi onn ettumuttiyirun... pakshe avn marichath Jay (jimiya's bro) ude kai kondalla.

Rishi : .........

Bilaal : Sawntham koottukaran chathikum enn ninte chettan ottum prathekshichilla.

Rishi : Arav bhai....

Bilaal : Sathyangal ellam ninte achan aariyam... ninte chettante maranathin utharavdiyum avn thannae ann.

Rishi : Pakshe....

Rishi oru nimisham avnte life nadanna karyangal oke onn alochich eduthu. Thate chettante ningal pole nadana suhruth aayirunu Arav. Jimiyaye adhyamayi avr kandathum orumichan idak epozho Jimiyaude perum paraju avr randu perum kalahichirunu, pinae pettanoru subhrabathathil swantham kootukaran vendi Arav avnte pranayam paden upekshichu... Rishab marikuna samayath avnte kode indayirunavr Arav mathraman, avnte maranathinte eka driksakshiyum, pakshe athrem karyangal oke sambhavichittum Aravn matram oru parikum ann sambhavikilla...
Ellam kode kuttivayichapo avn karayangalude oru ekadesh daarana labhichu.

Rishi : Generator room...

Bilaal : Ivide ann avr ullath.

Bilaal udane thannae avnte kurach aalukale , Rishi de aduth nirthiy ayal magalayi kanda avle rakshikanayi purapettu.

Rishiyude karachil matram ah muriyil nilakondu.. ithreyum naal avn avnte chettante kolapathakik analo kaval ninath enorth avnu avnod thannae puchaam thonni.

THE LOVE MAZEWhere stories live. Discover now