chapter 13

366 43 3
                                    

Mumbail ethiyitt ninaek 1 week aayi, but ithuvare Jimiyae kurichu onum thannae Yoongiko avnte alkarko kandupidikan sathichitilla. Tae and Namjoon inu epozhum avide nadakunathellam oru swapnakood aayi thonnuva. Naadu vittathin avrde chettante lifeil inganayoke sambhavichath , ellam avrk oru kadha pole thonni.

Namjoon, Tae and Yoongi purath oru hostelil irun food kazhikuva. Avre palarum sredhikunathayi avrk thonni, ennal Yoongi athonum vaka vekathae bhakshanam kazhikuva.

Tae : Ayal Kurae neram aayalo namale thannae nokun.

Yoongi : angane ivide palarum palareum nokum. Ne athonnum nokan nilkanda.

Namjoon : Avle patti enthelum news indo. Namal kalaka vellathil anno thappunae en enik thonuva. Its been a week.

Yoongi : Avl ivide ind. Ath enik ariyam....

Namjoon : Engane... ichayante oru guess matram allae itu proper aayit namuku oru proof illalo.

Yoongi : Resham bua..... avrk ethokeyo ariyam.

Tae : Ath ningal vakale angu paraja mathiyo. Avl ivide illengilo.... namal time waste cheyuvanengilo... what if she is in some real danger.

Yoongi : 🤨.

Tae : Noki pedipikanda... ennum ellathinum ningal thannae alochichu oru utharam kandupidikum athu thannaean sheri enn vishvasikum... matarudeum abhiprayamoh onnum ningal kelkarilla.

Namjoon : Tae nirth.

Tae : Enth nirthan??.. Ancy chechiyde karayathilum, ente karyathil ayalum ningal ath thannae an cheythitulla.

Yoongi : Nirthada!!!!!!

Avl avide ninu ezhunettu. Chuttum silence matram, abide Jodi irunavar ellam avre thannae noki.

Joon : Ichaya.. avn enthelum paraju en vechu... deh alkar nokun... ningal angott chellu.

Yoongi : Avle pattiyoru aksharam ne mindipovaruth.

Koduthal onnu parayan nilkathe Tae ne thatti matti Yoongi avidun irangi.

Koduthal onnu parayan nilkathe Tae ne thatti matti Yoongi avidun irangi

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Joon : Enthada Tae?? Entha ninak pattiyae...

Tae : Namal ivide vanitt entha ichaya cheythae... Yoongichan ravile thannae engotto pokum.. entha evida enonum arodum parayilla. Avl evida?? Ath engane irikunu... enoke alochichitt enik oru ake... kayin poyi... pinae innathae divasavum....

Joon : Inn... (thinks) Eda Tae..

Jook avnte aniyan kettipidichu. Inn avrde ammayude maranadivasam aayirun, athepole thannae Taehyung inte birthdayum. Avnte pettan indayae mattam enthukondan enn Joon inu appo thannae manasillayi. Taehyung orikal polum avnte piranal akoshichitilla, avnte ullil evidayokeyo avn anh avnte ammayude maranathin karanam enna thonunal ipozhum ind.

THE LOVE MAZEWhere stories live. Discover now