Chapter 23

422 52 3
                                    

Tae angane Jeona de kode thazhaek vannu. Hobi avne noki oru hai signal koduthu. Yoonji anel angerde aduthu avre mind akathe pole irikuva. Yoonji parajath anusarich avrk vendi ulla food oke annamachi eduth vechirunu.

Yoonji : Ohh tampuranu enzhunullan time aayi allae.

Hobi : Haa... Chumma irikadi.

Yoonji : Ohh njn parayunathano ipo kuzhappam.

Avl Tae ne on sookshichu noki.
Tae anel avlde aduthek nadannu.

Tae : Sorry chechi.

Yoonji : Enik enthina ninte sorry. Ne ente aara??.

Tae : Edi chechi please , njn appozhathae oru moodil angane oke...

Yoonji : Ithin matram mood maran ninak Ennada prashnam.

Hobi : Ahh.. ne entha e police kare pole chothiyam chothichond irikunae. Da Tae vann irik. Kookie ne avnum ninakum food eduth kazhik.

Yoonji : Athenna njn kodutha avna iragathillae? Ningal kurachu aayi ene puchikan tudagiyitt.

Hobi: Ohh enna ne thannae angu vilambi kodu. Ne kettithoki ittaekuna kayi vechu ne vilambunae enikum onn kananam.

Yoonji : Oh.. ah karyam njn angu maranu poyi. Ningal athanu vechu kanik.

Yoonji athum paraju avidunu irangi.

Hobi : Ningal kazhik njn athinte aduthottu chellattae.

Ithum paraju Hobi Yoonjide purake poyi.

Jeona : Taecha iriku njn vilambam.

Tae : Kookie njn..

Jeona : Entha thinnan vendae??.

Tae : Venam.

Jeona : Pinae...

Tae : Ninak onum ariyilla.. oru pakshae ellam ariju kazhiumbo ni ene verukum.

Jeona : Njn ariyumbozh alle... ath appo nokam.

Tae: Njn parayunaente seriousness ninak manasilavathe konda..

Jeona : Njn ipo entha vendae... ningale ittechu pono.. entha ethaanu polum ariyathe.. sorry Icha.. enik pattilla. Enikum ente appanum vakku onae ullu.
Ningal iriku.. ith kazhik baki oke pinae.

















Palli cemetery

Jimiya : Ancy??..

Yoongi : Mmmm.. enik ishtamayirunu orupaad.

Jimiya: Appo....

Yoongi : Ninae enik ishtamalla enn alla athinte artham.. enik innae ishtamanu.. (cups her face) oru pakshe ente jeevanekal njn ninnae snehikund. Athond thannae anh ivale patti ne ariyanam en njn karuthiyath.
Ival ipo e lokhath illa engilum.. she is my past.. enil pranayam enna vikarathae unarthityaval.

Jimiya : Entha sambhavichath???.

Yoongi : Accident aayirunu.. athrem matram ne ipo arijal mathi.

Jimiya : Ningal ivale ipozhum snehikundo??..

Yoongi : Angane enid chothichal enik oru utharam tharan avilla. Karanam to be honest she is special for me. Ente jeevithathil ninnu enik orikalum adarthi mattan pattatha oru adhyam.

Ith kettathum Jimiya pathiyae munbilek nadannu. Yoongi ingane oru prathikaranam avilil nin prathekshichilla. Munbott nadannu, karthavinte oru kurishu roopathinte munbil avl ninnu. Enittu avne thiriju noki.

Jimiya : Enik ithonum engana en velya vasham illa... ennalum njn parayuva... orikal Ancy de sthanam njn ningalil ninn eduth mattilla. Pakaram enikaayi ningal maativecha ah sthanam.. avide vere aarum varilla.. enn enik oru vaaku.. aath matram mathi (teary eyes).

THE LOVE MAZEDove le storie prendono vita. Scoprilo ora