3 years later.
Puthenpurakal tharavatil inn ellarum othukodittund. Karyam vernonum alla aviduthe idavaka pallil inn perunal annu. E pravisham kudumbakare ellarem vilich ath aghoshikanam ennayi karnorude aghraham.
Varma : Ith ethayalum nannayi ingane oru oothukudal.
Davis : Sheriya ellarem ingane kanan epozhum patillalo. Thaan anelum makkalde vtyl nilkunae nanakeda en paraju vere mari thamasikullae.
Ithe timil Tae 2 glass wine um aayi angottek vannu. Enittu ath Varmakum , Davis num aayi koduth.
Tae : Athenna appa, ningal parayunae kettal thonum uncle angu Antarctica il anen, 3 veedu vethyasam allae ullu. Pinae full time avide thannae allae.
Davis : Da cherka. Ne appanitt thangada ketto.
Varma : Allada piller oke enthiyae??.
Tae : Hobichan avlde kode purath ind.
Yoongichayanum chechim ... Ahh evidelum kannum.Purath tharavad inte munbhagath.
Richardum Sussanum aayi Mariya um Jacksonum varthanam parajond nilkuva.Mariya : Eda makkale oodi vezhallae. Ezrinte kayil pidicho illel avl oodum.
Jackson : Ahh pinae enthoke ind aliya vishesham??.
Richard : Daa.. ellam ariju vechond ne orunathirae aaki chothikuvano??.
Sussan : Athin Alan matram enthirikun, 4 weeks pregnant anh. 2nd baby udane coming.
Jackson : Kettodi.
Mariya : Njn enthina kalikunae. Enik ith onode mathiyayi.
Jackson : But why??..
Richard : Ahh best ne nanavillada.
Sussan : Appan vilichayirunu ennae innale.
Mariya : Enittu.
Sussan : Call kandapo njn Kurae santhoshichu.. pakshe..
Richard : Missed call aaki, 2 sec appozhae pulli cut aki.
Hobi ipozhan angottek varunae.
Hobi : Ennatha ivide karyamaya onn charcha??
Jackson : Oo ente ammayiappan, palisha karan mathayide maryam parajatha.
Hobi : Bharyadem, bharyade chechidem Munbil vechu thannae avrde appane kaliyakanameda. Veetil chellumbo nallath kittikolum.
Ithinte idaku Hobiku avn uduthiruna mundial aro pidichu cherthayi valikunae pole thonni avn thazhaek noki.
Meet Esther Hoseok Mathews.
Age 3.Hobi : Itharu... pappa de kochu food oke kazhicho??.
Esther : Mmm..
Kochine edith kayil pidikunu.
Hobi : Ingane ene pappade mundil pidichu valikallae. Ithenganum uri poyal ninte mummy ene adich odikum.
ESTÁS LEYENDO
THE LOVE MAZE
FanficNamjin Yoonmin Sope Taekook. Baki oke vazhiyae ariyam. Pinae ithoru typical manglish FF annu, athre enik epo parayan ullu.