Chapter 13

30.6K 708 345
                                    

"Oh, here they are!" Denise happily shouted ng makapasok kami dito sa kubo malapit sa dagat kung saan mananaghalian.



Napagkasunduan namin ni Dylan na tanghalian na lang kami makihalubilo sa kanila, dahil pareho kaming pagod sa pinaggagawa namin kagabi sa kama.



Actually late na nga kaming nagising, at nung paggising naman namin ay walang ginawa si Dylan kung hindi ang hilain ako ng hilain pabalik sa kama kapag umalis ako, we just cuddle the whole morning.



I am wearing a rashguard and may zipper until under the chest part, underneath is I'm wearing a black two piece bikini. Nag short shorts muna 'ko at nakasuot din ako ng itim na cap ni Dylan dahil napaka init talaga.



Umupo naman na ako sa designated seat namin, as usual sa kanan 'ko ay si Denise at sa kaliwa ay Dylan. Bago umupo ay binati na namin silang lahat. Napaka daming seafood ang nasa harap 'ko.



"This is the best seller drinks!" pambibida ni Tita Janine sa kadarating lang na mga drinks. It's a melon shake and buko juice.



Fuck.



I can't help but to curse. I don't drink either of that. I don't wanna spoil the moment since lahat ay may isang melon shake at buko juice sa harap nila.



Nagtataka naman ako na linagpasan ako ng nag seserve ng drinks. "Baby, here's your drink." I diverted my attention to Dylan na naglapag ng mango shake sa harapan 'ko. He smiled at me before kissing my temple.



"What? Do you not want that?" Nagtataka na tanong nito ng hindi agad ako kumibo. Bahagya pa itong nag isip kung tama ba ang inabot niya sa akin.



I immediately shook my head at hinawakan ito sa braso bago nagpasalamat.



I don't know kung bakit hindi ko gusto ang lasa ng melon at buko. (I hope I did not offend someone.)



Pagkatapos mag dasal ay nag umpisa naman na kaming kumain. Halos nag kamay ang lahat pwera lang kay Dylan na hindi naman sanay.



Katulad ng lagi naming ginagawa ay pinaghimay ko siya ng isda at ang paborito nitong hipon. He immediately thanked me.



"Still don't eat seafoods without someone doing it for you." natatawang puna ni Lia na katapat ni Dylan.



Share mo lang? May nagtanong ba sa kanya at bigla bigla itong nagsasalita?

HEMERA (Obsession Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon