Chapter 23

32.6K 739 294
                                    

"Fuck." I can't help but to curse ng maalala kong wala akong damit. Nakabathrobe akong lumabas ng banyo at sinilip ko muna kung nandito ba si Dylan.



Nakahiga ito sa kama habang nagbabasa ng magazine na produkto ng company nila Sean, his cousin.We are currently in a different room, katabing kwarto ng kwartong sinira ko kanina and ang walk in closet sa kwartong ito ay puro damit ni Dylan.



Nang makalabas akong tuluyan ng bathroom ay mabilis na itinigil ni Dylan ang ginagawang pagbabasa at binigay sa akin ang kanyang attention. Nakaunan ang isang kamay nito sa ulo niya habang ang isa ay nasa magazine na binabasa niya.



"Hmmm... what's the matter baby?" He teased me before walking towards me. I rolled my eyes at him dahil inaasar lang naman ako nito. Bago pa man ito makalapit sa akin ay patakbo na akong pumunta sa walk in closet at linock 'yun, rinig na rinig ko ang halakhalk ng loko.



Bumugad sa akin ang amoy ni Dylan ng makapasok ako sa walk in closet. Inilibot ko ang mga mata ko at puro damit ni Dylan ang nandito, hindi ganoon karami pero tangina lahat ay mamahalin. Una kong pinagdiskitahan ang tshirt niyang itim.



"Manyak!" I shouted to Dylan while I'm still locked here in his walk-in closet because I found my undergarments in one of his cabinets at katabi pa talaga siya ng mga underwear nito.



Hindi naman na ako nag bra itim naman ang damit na sinuot ko at malaki at makapal nadin ang t-shirt ni Dylan. Mukha na din namang dress ito kaya nagpanty nalamang ako sa loob.



Nang makalabas ng walk in closet ay si Dylan agad ang sumalubong sa akin. "Hmm... you smell like me." He said while hugging me and he sound sexy.



Isiniksik nito ang mukha niya sa akin habang ang kanyang mga kamay ay nasa bewang ko. Nakalambitin naman ang mga kamay ko sa leeg niya. "I love you, Hemera." He whispered before taking my lips.



Sinabayan ko naman ang paraan ng paghalik nito, para siyang ngayon lang ulit nakahalik, hayok na hayok. Binuhat ako nito paharap sa kanya habang patuloy pa rin kami sa paghahalikan.



Nang maramdaman ko na ang kama sa aking likuran ay bahagya pa akong napaungol. Ramdam na ramdam ko ang kamay nito.



He presses me closer to him, finger trailing down from my throat which made me moan a little. He started massaging one of my breasts while his other hand was in my waist.



I unconsciously closed my eyes when he started inserting his hand under my shirt. Ngayon ay mas ramdam ko na ang kamay nitong maugat. I started moaning loudly when he rubbed mine while i'm still wearing my undies.

HEMERA (Obsession Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon