Vì để bảo toàn cho kì phát tình của Seokjin được diễn ra thuận lợi cho lần đầu tiên và cũng là sự an toàn của sáu thành viên alpha không bị ảnh hưởng bởi rut của anh, quý ngài béo bụng của BigHit đã chủ động liên lạc với bệnh viện Seoul, do đó có thể xác định được gần đúng ngày diễn ra kì phát tình để chuẩn bị kịp thời.
Thật may, theo như dự đoán chỉ cách concert đêm đầu tiên hai ngày, nó khá là thoải mái, dù bị lấn sang concert một vài tiếng đồng hồ nhưng qua ngày đầu tiên là lúc rut xảy ra mạnh mẽ nhất, có thể coi đó là điều may mắn. Các công tác dự phòng và chuẩn bị một khu riêng biệt dành cho người con trai omega cũng đảm bảo kĩ lưỡng.
Do concert sắp đến nên lịch trình cả nhóm hoàn toàn phủ kín các hoạt động đã dẫn đến tình trạng mệt mỏi, căng thẳng và thiếu ngủ cho các thành viên. Phòng vũ đạo luôn sáng đèn và chẳng bao giờ là vơi bớt các hộp cơm ăn nhanh. Sau cùng thì concert chẳng bao giờ là một chuyện đơn giản, nó đòi hỏi hàng giờ đồng hồ làm việc, lên kế hoạch và tập luyện vũ đạo cho đến khi hoàn hảo, đó mới chính là trình độ theo thước đo hoàn hảo dành cho Bangtan.
Và thật sự, căng thẳng do công việc kéo dài cũng không phải là một chuyện gì tốt lành khi tác dụng phụ là khiến rut của sáu con sói alpha trội có thể đến sớm hơn dự kiến, điều này thật sự gây nguy hiểm cho một con sói omega đang dần tiến vào kì phát tình đầu tiên của cuộc đời, giết chết bạn tình trên giường khi đạt hưng phấn cao độ là hoàn toàn có thể xảy ra.
Cả bảy thành viên đều biết điều này và họ quan tâm đến nhau 24/24, đặc biệt là Seokjin, người mà ngay từ đầu đã luôn gánh vác trách nghiệm chăm lo cho các em. Chẳng cần phải là những hành động lớn lao, Seokjin chỉ đơn giản âm thầm chạm nhẹ lên cánh tay của Yoongi mỗi khi cậu người lớn kém hơn anh ba tháng tuổi cảm thấy căng thẳng với công việc sản xuất âm nhạc và Yoongi cũng đồng ý sự chăm sóc của anh, cậu luôn để mở cánh cửa Genius Lab để anh của cậu bước vào cung cấp một chút thức ăn bổ dưỡng hay đơn giản là một cốc nước lọc. Tuy là đôi lúc cũng hơi phiền đấy mà lại còn hay gián đoạn chuyến tàu ý tưởng đang chạy trong đầu cậu nhưng thôi, ai nỡ từ chối chàng trai ấm áp này được .
Seokjin cũng vô cùng kiên nhẫn lắng nghe Namjoon mỗi khi trưởng nhóm gặp phải vấn đề nào đó và không tìm ra hướng giải quyết đúng đắn và hợp lý. Một Kim Namjoon có thể là bách khoa toàn thư giải quyết hàng ngàn vấn đề cho mỗi thành viên nhưng với bản thân mình thì lại không được thế. Nó giống như một định luật vay mượn tư duy nhưng không lời hồi đáp nên Seokjin hiểu điều đó. Điều tốt nhất anh dành cho Namjoon là lắng nghe và thấu hiểu, sau đó rủ nhau chạy xe đạp, ghé vào các viện bảo tàng, sưu tầm những món đồ bé nhỏ, thậm chí Seokjin hoàn toàn thoải mái mà chìm đắm trong những bản demo có một không hai giọng của chàng leader vụng về, hậu đậu.
Còn Hoseok thì sao nhỉ. Người con trai alpha ấy luôn gò ép mình trong căn phòng nhảy , rồi lại bướng bỉnh chạy đến studio làm nhạc mỗi khi cảm thấy tâm trạng tệ chút trong ngày hôm đó. Trở thành mặt trời vui vẻ của mọi người nhưng lúc buồn cái miệng lại ỉu xìu xuống, lúc đó Seokjin anh chính là mặt trời của cậu, đưa RJ cho cậu ôm, tặng cậu một lon sprite cậu thích và tốt nhất là kéo cậu về nhà thật sớm và ôm thặt chặt thay cho lời cảm ơn vì đã chăm chỉ hôm nay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cơn mưa xanh và tia chớp trắng
FanfictionCứ trong bảy người thì sẽ có một người là omega Cảm ơn vì đã vote ủng hộ mình.🥰 Vui lòng không mang đi chỗ khác Link1: https://truyenwk.com/truyen/293814434/chap/3542994-1162674799/?fbclid=IwAR2CJaZqUxxGoBVQZ5aRnoQAWKvythfaULM8C3G_nxJSoIOkqLK3ApN4C...