⚠ CÓ YẾU TỐ BẠO LỰC, CÂN NHẮC TRƯỚC KHI ĐỌC⚠ ( lời cảnh báo từ tác giả gốc)-----------------------------
"Tôi ước bà đã chết." Cậu đã khóc với mụ phù thủy trước mặt mình.
Bà Mori đông cứng cánh tay sắp đánh cậu lần nữa, rõ ràng là sửng sốt trước những lời nói cay nghiệt của cậu.
Bởi vì dù họ có đánh nhau, tranh cãi, la hét, hành hạ nhau như thế nào đi chăng nữa, thì việc mong muốn cái chết của người kia là điều gì đó vượt qua ranh giới ngoài việc ném ly rượu vào đứa con nuôi của một người.
Và khi cậu co rúm người lại trước bà, nước mắt đã chảy dài trên má và cổ họng đau rát vì hét lên trước đó, cậu đột nhiên cảm thấy thôi thúc phải thẳng lưng và đứng cao hơn.
Vì vậy, cậu đã làm.
Khi cậu đứng trước bà, một vết đỏ đã hình thành trên má và đôi mắt đỏ hoe và sưng húp vì khóc, cậu có thể cảm thấy cảm xúc dâng trào trong lồng ngực và adrenaline* bắt đầu bơm qua huyết quản.
Cậu mở miệng và—
Bà Mori đã tát cậu quá mạnh khiến cậu ngã nhào và vấp chân, cùng lúc đó bị trẹo mắt cá chân. Cậu ngã xuống sàn, choáng váng.
Sốc đến nỗi cậu không thể cảm thấy đau nhói ở mắt cá chân và cái nóng rực trên má bầm tím của mình.
Bà Mori trừng mắt nhìn cậu. Những ngón tay bà nắm chặt lấy chai rượu trong tay phải, và Oikawa tuyệt vọng rằng bà sẽ không ném nó vào cậu.
"Tại sao bà lại ghét tôi?" Cậu chợt hỏi qua dòng nước mắt. "T-tôi biết tôi không phải là một người con tuyệt vời, nhưng tôi đang cố gắng- Tôi đang cố gắng rất nhiều."
Cả người cậu run lên khi những tiếng nức nở lướt qua môi dù cậu đã cố gắng hết sức để giữ im lặng. Cậu khóc và khóc trong khi mụ phù thủy đứng phía trên, có lẽ vẫn đang trừng mắt nhìn cậu.
"Có phải vì tôi không–"
"Đừng nói tên hắn ta," bà Mori cảnh báo. "Cấm."
Oikawa cắn môi để kìm lại tiếng thút thít. "Tôi xin lỗi, tôi xin lỗi."
Bà phù thủy không nói gì cả.
"Tôi biết bà ghét tôi. Và sẽ không có gì thay đổi được điều đó. Nhưng tôi ước- tôi chỉ muốn–"
"Và mày đã có được nó. Mày đã có được những gì mày muốn. Một gia đình," bà Mori nói một cách điềm tĩnh.
Oikawa gục đầu và cố gắng lau đi những giọt nước mắt. Chúng rơi như những hạt mưa xuống sàn. "Đây không phải là điều tôi muốn."
"Mày thực sự ích kỷ, biết không? Làm sao mày có thể đòi hỏi nhiều hơn trong khi đã có mọi thứ?"
Có một cơn đau nhói trong ngực khi cậu nói. "Tôi chỉ muốn chết."
Tạm dừng. Và sau đó-
Tiếng thủy tinh vỡ trên sàn gỗ cứng vang qua tai cậu vì bà Mori ném chai rượu chết tiệt xuống đất ngay bên cạnh cậu.
Cậu đã giơ tay ra để bảo vệ mình nhưng đã quá chậm vì những mảnh chai vỡ để lại những vết cắt nhỏ trên da của cậu. Một vết thương đặc biệt đau nhói và bắt đầu bỏng. Cậu đoán nó có thể cắt đứt vết thương trên má cậu.
"Mày thực sự ích kỷ đấy, Tooru," mụ phù thủy đả kích. "Mày muốn chết? Đi đi! Mày đi tự sát đi!"
Cậu nao núng trước những lời nói đó. "Thật?"
Bà Mori tức giận lắc đầu. Bà quỳ xuống bên cạnh cậu và thô bạo nắm lấy má cậu. Cậu nhăn mặt vì đau.
"Ừ."
Anh gật đầu lia lịa. "Được chứ."
Mụ phù thủy để cậu đi và dậm chân tại chỗ đến nơi có Chúa. Cậu nghe thấy tiếng cửa đóng sầm, và sau đó là sự im lặng trong ngôi nhà.
Cậu thẫn thờ nhìn tấm kính vỡ. Nó khiến cậu nhớ đến chính mình.
Bắt đầu từ đâu. Bắt đầu từ đâu.
Đưa tay ra, cậu chọc vào những mảnh vỡ cho đến khi ngón trỏ của cậu bắt đầu chảy máu. Các ngón tay khác của cậu cũng thế.
Không sao đâu, cậu nghĩ khi xem xét bàn tay đỏ bừng của mình. Không sao đâu.
Chỉ vì những trò lố và cười khúc khích, cậu lặp lại thành tiếng, "Tôi không sao."
Ah. Giờ thì cái đó có thể chỉ xuất hiện trên cánh tay của Iwaizumi.
Cậu cười.
Ah.
Iwa.
Và rồi cậu nhíu mày vì sao giờ cậu lại nghĩ về người bạn tri kỷ của mình? Cậu đã tự nhủ rằng cậu sẽ ủng hộ Iwaizumi. Không có lý do gì để Iwa hiện lên trong đầu cậu một lần nữa. Không còn nữa.
Nhưng cậu nhớ Iwa. Cậu nhớ anh. Rất nhiều.
"Iwa ~" anh rên rỉ. Cậu đang ở đâu?
"Iwa." cậu gọi lại.
Im lặng.
Ngoại trừ. Nếu căng tai, cậu có thể nghe thấy âm thanh yên tĩnh của ai đó đang khóc. Nghe có vẻ giống phụ nữ, anh nghĩ.
"Iwaizumi," cậu thử lại.
Không.
Trái tim cậu như rơi xuống bởi vì dù cậu biết nó không thực tế chút nào, không thể thực hiện được, cậu vẫn tuyệt vọng ước rằng Iwaizumi đang ở đây. Với cậu.
"Cậu đang ở đâu?" Cậu khóc, nước mắt lại như muốn trào ra.
Một giọng nói to, ấm áp và quen thuộc đáp lại.
"Oikawa!"
Cậu vểnh lên. Iwa?
"Oikawa! Cậu đang ở đâu!"
Đó chắc chắn là giọng của Iwaizumi. Nhưng điều đó là không thể.
"Chết tiệt- SHITTYKAWA, CẬU ĐANG Ở ĐÂU!"
Được rồi. Chắc chắn là Iwa.
Cậu mở miệng và kêu một tiếng yếu ớt, "Tôi ở đây."
Có tiếng dậm chân, hoặc có thể đó là tiếng ai đó gõ cửa. Tầm nhìn của cậu bắt đầu mờ đi.
"Oikawa!"
"Ở đây," cậu lại gọi.
"Oikawa!"
Lông mày cậu nhíu lại. Tại sao Iwa không thể nghe thấy cậu?
"Tôi ở đây," cậu thử lại.
Tôi ở đây, Iwa-chan.
_to be continued_
---------------------------
(*) : adrenaline là một hormon được giải phóng khỏi tuyến thượng thận. Adrenaline được phóng thích vào máu và phục vụ như các chất trung gian hóa học, đồng thời truyền tải xung thần kinh cho các cơ quan khác nhau.
tôi không biết phải thay từ gì cho từ 'adrenaline' cả nên-🙉
BẠN ĐANG ĐỌC
[ IwaOi ] [ Dịch ] Every little lie
FanfictionMỗi khi người bạn tri kỷ của mình nói dối, dòng chữ lại xuất hiện trên cổ tay trái của Iwaizumi. Mỗi khi người bạn tri kỷ của mình nói dối, dòng chữ lại xuất hiện trên cổ tay phải của Oikawa. Được dịch với sự cho phép của tác giả rvera_ Vui lòng...