Oikawa tỉnh dậy với cảm giác ngứa ran quen thuộc ở cổ tay phải, và cảm giác trống rỗng trong lồng ngực.
Cậu phớt lờ lời nói dối mới, trong tiềm thức tự hỏi làm thế nào mà người bạn tri kỉ của mình lại nói dối như vậy vào đầu ngày, và định quay sang nói với Iwa-chan buổi sáng tốt lành, nhưng chàng tóc xù đã biến mất.
Chiếc chăn cậu đưa cho anh được gấp gọn gàng và phủ lên trên chiếc gối. Trên đầu trang của chồng là một tờ ghi chú.
Cậu từ từ bước ra khỏi giường và đi về phía tấm nệm. Nhấc tờ giấy note lên, cậu nheo mắt nhìn nét chữ nhọn hoắt và cố gắng đọc các từ.
" Sáng nay tôi có hẹn gặp Akaashi. Hẹn gặp cậu ở trường. Hãy tự chăm sóc bản thân."
-IwaizumiPhải mất một phút để cậu ghi nhớ nó trong não. Cậu vẫn cảm thấy buồn ngủ mặc dù đã ngủ rất ngon vào đêm hôm trước. Vừa ngáp, cậu vừa nhấc cổ tay lên để cậu có thể nhìn thấy lời nói dối lúc nãy.
"Tôi không thích Oikawa."
Cậu chớp mắt.
Hả?
Oikawa nhắm mắt và mở lại một lúc sau. Liệu đây có phải là một trò đùa? Cậu tự hỏi. Hít một hơi thật sâu, cậu xuýt xoa trước những dòng chữ chỉ để chắc chắn hơn.
Nhưng lại nói dối nên cậu ta không cố ý, cậu tự trấn an mình. Nhưng tại sao cậu ta lại nói thế...
Suy nghĩ của cậu chợt tắt khi cậu cảm thấy tim mình đập rộn ràng. Tại sao Iwa-chan lại nói như vậy? Nếu cậu ta không thích mình thật thì sao?
Nhưng đây là nói dối, nếu không nó sẽ không hiện trên da, cậu ta phản bác.
Tuy nhiên, không phải mọi lời nói dối đều dựa trên sự thật nào đó sao? Điều gì sẽ xảy ra khi Iwa-chan không thích mình nhưng thay vài đó là cậu ta ghét mình?
Oikawa lắc đầu nguầy nguậy, loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực trong đầu.
Nhưng cậu không thể kìm được cảm giác lo lắng trong lòng. Nỗi sợ hãi khủng khiếp rằng Iwaizumi không thích cậu. Rằng cậu trai tóc xù sẽ không bao giờ thích cậu.
Chính cha mẹ của cậu không muốn cậu, tại sao tri kỷ lại muốn?
Cậu nuốt khan và vò nát tờ giấy note trên tay. Nhói trong tim cậu không ngừng khi cậu đưa ra kết luận.
Oikawa hạ người xuống nệm, tựa vào tấm chăn gấp. Mùi của Iwaizumi tràn ngập trong mũi khi cậu hít một hơi thật sâu.
Dù cảm thấy lồng ngực đau nhói, nhưng cậu không thể phủ nhận tình cảm đã hình thành dành cho người bạn tri kỷ của mình.
Nhưng bây giờ cậu có thể gạt những cảm xúc đó sang một bên.
•
Mặc dù đó là một phần của kế hoạch, nhưng việc chờ đợi Oikawa ra tay thực sự đang thử thách sự kiên nhẫn của Iwaizumi.
Shittykawa đó đã không nói chuyện với anh cả ngày, và đã gần đến bữa trưa. Anh không muốn thừa nhận điều đó, nhưng anh luôn mong chờ khi nào Oikawa sẽ nói chuyện với anh giữa các tiết học. Ngay cả khi nó ngắn, và ngay cả khi anh luôn tỏ ra như không muốn nói chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ IwaOi ] [ Dịch ] Every little lie
FanfictionMỗi khi người bạn tri kỷ của mình nói dối, dòng chữ lại xuất hiện trên cổ tay trái của Iwaizumi. Mỗi khi người bạn tri kỷ của mình nói dối, dòng chữ lại xuất hiện trên cổ tay phải của Oikawa. Được dịch với sự cho phép của tác giả rvera_ Vui lòng...