Choi Beomgyu-danh từ chỉ về một con người đầy sức babo nhưng lại cực đẹp trai,thật buồn cười khi bản thân anh ta cũng tự nhận ra mình đẹp trai:)) mọi người hay nhìn anh với dáng vẻ lạnh lùng và thờ ơ mà anh thường làm khi ở trường nhưng đâu ai biết khi ở cùng đám bạn anh lại babo thế nào.
Tôi là Won T/b là học sinh của trường bighit và lớp của tôi nằm ngay kế lớp của Beomgyu. Tôi vẫn thường theo dõi các trang mạng xã hội của cậu và đã ấn tượng với cậu từ lần đầu gặp mặt.
Sau khi kết thúc hk1 của năm lớp 10 thì cậu ta mới chuyển vào trường. Lúc đấy cả trường đồn ầm về học sinh mới nào là "nghe nói cậu ta đẹp traii lắm" , "cậu ta chắc học giỏi lắm nhỉ","nghe nói cậu ta còn rất giàu nữa" và vô vàng câu nói về cậu nhưng cô đâu quan tâm:)).
Và cũng trong ngày hôm đó cô đã bị cậu quật tơi tả. Khi cậu bước vào trường thì cả đám người kia cứ vây quanh khen ngợi cậu các kiểu mặt cậu lúc ấy phải nói là vô cảm chắc đã quá quen với nó rồi ( đẹp trai z không bị bao vây mới lạ đó:))). Cũng ngay lúc ấy cô vừa từ thư viện đi ngang thấy làm gì mà cả đám người kia bu đông thế nên cũng tò mò lại xem. Nhưng cô đâu biết nhờ cái sự tò mò đó mà dẫn đến sự việc hôm nay:))).
Trong đám người hôm ấy cô chả thấy gì ngoài chởm tóc của cậu ta. Cậu ta trong cũng cao phết nhở mà cô thì lại chẳng thấy mặt mũi gì cả. Cố nhón chân một xíu thì cô mới thấy được gương mặt của cậu. Phải nói là nó rất hoàn hảo từng đường nét trên gương mặt cậu làm ai khi vừa nhìn đều có thể nhận diện. Đường sóng mũi ấy như được vẽ cộng với gương mặt đầy lạnh lùng của cậu tạo nên một điều hết sức hoàn hảo. Và cũng từ khoảnh khắc ấy tim cô đập nhanh đến lạ. Có lẽ cô đã thích cậu???.
Khi vừa mới vào lớp thì cô đã vội chạy lại bàn của con bạn để biết thêm thông tin về cậu.
"Soyer này,cậu có biết thông tin gì về người vừa mới chuyển về trường mình tên Beomgyu gì đó không?".
"Cậu hỏi đúng người rồi keke. Cậu ta tên đầy đủ là Choi Beomgyu, cậu ta vừa du học về đây nghe nói cậu ta còn là bạn thân của nhóm các anh Soobin nữa đấy".
"Ò...ra là vậy".
"Ủa mà sao nay lại đi hỏi tớ mấy chuyện này vậy bình thường kể còn không chịu nghe cơ mà. Đang có ý đồ gì đó đúng không khai mau".
Cô cốc đầu soyer một cái rồi nói: " bị hâm à, tại thấy cũng đẹp trai nên hỏi thôi chứ tớ nào có ý đồ gì" nói xong cô bĩu môi rồi nhìn con bạn.
"Muốn cua thì nói đại đi bày đặt nói không có ý đồ,tớ đi guốc trong bụng cậu đó Won T/b".
"Muốn xin in4 ổng hong tớ cho này".
"Ôi trời ơi người bạn iu dấu của tui chỉ có bạn là hiểu tui nhất thôi" .
"Eww thấy gớm chưa".
BẠN ĐANG ĐỌC
Beomgyu-sea
RomanceBộ fic này thiên về học đường ấy tại vì con au này thích nên viết kkk đây cũng là bộ fic đầu tay của tui nên là nếu có làm mng khó chịu khi đọc thì cho tui xin lỗi nha. Hy vọng mng có thể đọ fic của tui thạy vui