Tiếng trống ôi ả vừa vang lên đã không thấy bóng dáng của cô đâu nữa :)) .cô vui vẻ trở về nhà để có thể cùng nhau đi chơi và dạo quanh Hàn Quốc một vòng giống như cả hai khi còn bé.có lẽ với cô cậu là một người bạn tuyệt vời là một người có thể sẵn sàng cho cô dựa lưng vào bất cứ lúc nào.
"Cậu về rồi à,hôm nay t/bie đi học có vui không nào"
"Umm, về sớm để còn đi chơi với cậu nữa chứ hôm nay đi học vui lắm hihi."
"Cậu đợi tớ thay đồ rồi cùng nhau đi ăn một bữa thật ngon nhá."
Nói xong cô nhanh chóng tắm rửa rồi thay một bộ đồ thật đẹp và thoải mái để đi chung với cậu.
"Hay là chúng ta ăn tteokbokki được không, lâu lắm rồi tớ chưa được ăn nó."
"Được chứ, cậu còn nhớ quán khi còn bé chúng ta hay ăn không tớ sẽ dẫn cậu tới đó"
Bây giờ mọi kí ức về tuổi thơ của cả hai lại ùa về cảm giác như chúng ta đã sớm trẻ lại vậy.cả hai cùng nhau đi ăn và ghé vào công viên cũ khi bé cùng nhau chơi trên chiếc xích đu ấy.bây giờ cả hai vẫn thế cậu vẫn luôn là người đưa xích đu cho cô luôn là người ôn nhu với cô như vậy.dù thời gian có thay đổi thì kỉ niệm vẫn mãi là kỉ niệm.
"Để kết thúc một ngày chúng ta cùng nhau đi xem phim ha cậu muốn xem không"
"Nếu cậu thích thì chúng ta cùng nhau xem phim đi, kết thúc một ngày bằng một bộ phim có vẻ khá tuyệt vời nhỉ"
Hiện tại cả hai cứ như một đôi của nhau vậy,cùng nhau đi ăn cùng nhau đi chơi ở công viên và còn cùng nhau kết thúc một ngày bằng một bộ phim.họ cứ như đang hẹn hò trong thế giới của tuổi thơ vậy.moi hành động cậu làm với cô khiến mọi người xung quanh đều có cảm giác ganh tị.cậu vẫn thế vẫn ôn nhu một cách tốt nhất có thể.
Có vẻ như cả cô và cậu đã không nhận ra sự hiện diện của một nhân vật đặc biệt nhỉ.kể từ khi cả hai cùng nhau lựa phim và cùng nhau mua bắp rang thì người ấy đã đứng từ sau và quan sát tất cả mọi hành động thân mật của cả hai.
ngay cả vị trí nào thì cậu-Beomgyu, vẫn luôn nhìn thấy hai người họ và hiện tại bây giờ cậu lại cảm thấy khó chịu đôi chút vì sao khó chịu cậu cũng chả biết lí do chỉ là cả bộ phim hay mà cậu chẳng chú tâm tới nó dù chỉ là 10 phút.
bây giờ cậu phải chứng kiến cảnh tường này suốt phim sao???sao mà thân mật thế hã????chẳng phải cậu nói thích tôi sao Won T/b vậy mà giờ cậu lại ngồi đây xem phim với người khác hã!!!-đây là tất cả những gì Beomgyu muốn bùng nổ ra bây giờ, cô luôn miệng nói thích cậu vậy mà chả rủ cậu đi xem phim mà lại đi với cái người đấy.
Phim có hay thì cậu cũng chả nuốt nổi nữa vì quạo quá hết vui rồi,xách đích lên đi ra khỏi rạp phim càng nhanh càng tốt chứ nếu cậu còn ở đó nữa chắc sẽ bùng nổ la hét giật giật đầu nữa mất.thế là người ngồi bên cạnh cậu lại có chỗ gác chân mà đỡ tốn tiền mua ghế:)))
Kể từ lúc cậu vào rạp và rời khỏi rạp thì Jisung đều nhìn thấy hết,không phải nhìn vì quen biết chỉ là nhìn con người này cứ nhìn chằm chằm vào cậu và T/b nên cậu mới để ý thôi.đã thế lúc người đó ra khỏi rạp còn nhìn sang chỗ của cậu và cô bằng một ánh mắt hết sức là "triều mến"
"Cậu ta là ai mà lại hành xử như một kẻ điên thế này!?"
.
Mọi người ơi tui muốn hỏi ý kiến ạ,mọi người thấy cái cốt truyện này có kì quá không ạ tại tui thấy nó hơi kì kì nên rất phân vân khi đăng nó í nên muốn hỏi ý kiến của mn về chiếc fic này ạ
À còn một chuyện nữa là tui có ý định sẽ viết thêm một chiếc fic khác và hoàn chỉnh hơn chiếc này nên hy vọng khi chiếc fic kia ra sẽ được ủng hộ nha cảm ơn mn nhìu lắm💗
Máy tui bị lỗi hay sao í ko rep cmt của mn đc huhu cho tui xin lỗi nha
BẠN ĐANG ĐỌC
Beomgyu-sea
RomanceBộ fic này thiên về học đường ấy tại vì con au này thích nên viết kkk đây cũng là bộ fic đầu tay của tui nên là nếu có làm mng khó chịu khi đọc thì cho tui xin lỗi nha. Hy vọng mng có thể đọ fic của tui thạy vui