11

141 19 3
                                    

vào tới nhà thì cả hai chả ai dám nói với nhau lời nào.bầu không khí cứ tĩnh lặng như vậy làm cả cậu và cô đều cảm thấy ngột ngạt

"cậu còn cảm nhiều không xin lỗi nhé tại tôi nên cậu mới cảm như thế"

"không đâu cậu nhìn xem tôi khoẻ như này mà nên không cần thấy có lỗi đâu chỉ là do hôm qua tôi..muốn..tắm mưa thôi"tôi thề với trời đây là lí do xàm nhất mà tôi nghĩ ra trong ngày hôm nay.có ai điên tới mức tắm mưa tới cảm không chứ?

"cậu nói dối tệ lắm đó Won T/b"

cậu ấy...vừa gọi cả họ lẫn tên của tôi á đây là lần đầu tiên cậu ấy gọi tôi như thế và nó làm cho tôi cảm thấy lạ và không quen một chút nào.
cậu thấy cô cứ ngồi đờ ra đó ấp úng mà chả nói ra được bất kì lời nào nên lại tiếp tục là người mở lời trước: "cậu ăn gì chưa"

cậu không hỏi thì cô cũng quên mất mình chưa ăn gì kể từ tối ngày hôm qua.cả ngày cô vẫn chỉ ở một mình nên không thể nào tự nấu hay mua gì cho mình vì còn sức đâu mà nấu.

"um..tôi chưa"

"chờ tôi lát nhé"

"nè..cậu đi đâu đấy"chưa kịp nói thì cậu đã bay đi đâu mất rồi.cô còn tưởng hôm nay sẽ được nói chuyện với cậu nhiều hơn nữa chứ.
nhưng mà cậu ấy kêu cô chờ?chờ làm gì?

thôi thì cô cũng ngoan ngồi đó chờ cậu một lát.năm phút.mười phút bingo cậu đã về và trên tay còn cầm theo một hộp cháo.cho cô à?

cậu vào nhà cẩn thận để lên bàn hộp cháo rồi nhỏ nhẹ hỏi cô nhà bếp để lấy muỗng cho cô.

có vẻ cậu ấy vẫn còn một ít lương tâm khi không bỏ mặc cô đói.

"cậu mua cho ba người ăn à?nhiêu đây sao tôi ăn hết bây giờ"

"bệnh thì càng phải ăn nhiều với lại có vẻ nhà cậu không có ai nên ăn không hết thì để đấy tối hâm nóng lại rồi ăn"

"đây là thuốc ăn xong rồi thì nhớ uống đừng có mà quên đấy nhé.bây giờ tôi còn phải đi họp ở câu lạc bộ bóng rổ rồi nên không thể ở lại đây với cậu được.nếu thấy không khoẻ thì cứ điện cho tôi nhé đừng sợ tôi không giết cậu đâu:)"

"cậu đang chăm em bé à..?"

"ừ em bé 17 tuổi :))) tôi đi nhé có gì nhớ gọi tôi đấy nhá"

tạm biệt cậu cô lại ngồi ngoan ngoãn ăn hết nữa hộp cháo không biết vì đói hay do đây là đồ cậu mua mà cô thấy ngon một cách kì lạ.cô ghét thuốc lắm vì nó rất đắng nhưng vì cậu đã bảo cô phải uống nên cô phải uống thôi.cậu còn mua cho cô vài viên kẹo để khi uống thuốc không bị đắng nữa.

hôm nay cảm ơn cậu nhiều lắm Choi.babo.tinh tế.Beomgyu

có vẻ như cô cũng đã khoẻ hơn nhiều rồi  ngày mai lại có thể gặp cậu ở trường được rồi.

nhưng đúng như cậu nói tối đến cô lại đói nếu không có đồ ăn của cậu thì chắc giờ cô đã phải tự lết xác ra đường mua rồi lại để cảm nữa mất.cảm ơn cậu nhiều lắm Choi Beomgyu.đây là lần thứ hai trong ngày cô cảm ơn cậu rồi đấy nhưng dù có cảm ơn cả đời cô vẫn chấp nhận.









tui ra chap mới rồi nè.cảm ơn mọi người đã chờ đợi chiếc fic nhỏ này của tui nha lúc đầu khi viết tui còn nghĩ không ai đọc nữa cơ mà không ngờ cũng có rất nhiều bạn ủng hộ tui cảm ơn mọi người rất nhiều.

tui muốn hỏi ý kiến mọi người xíu nè.tui định sẽ triển một chiếc fic boy x boy và cũng là cp trong tubatu luôn nên muốn hỏi ý kiến mọi người thấy tui có nên triển không.nếu có thì mn muốn tui viết về Taegyu hay Soojun vì đây là hai otp của tui trong tubatu ấy.nhưng nói vậy thôi chứ cp nào tui cũng thấy dễ thương và thích hết nha

Beomgyu-seaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ